Á hậu Bảo Ngọc đại diện Việt Nam dự thi Miss Intercontinental 2022

Sau khi nhận được thông tin sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2022, Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc gửi lời cảm ơn đến BTC Miss World Vietnam 2022 và Hoa hậu Mai Phương, Á hậu 2 Phương Nhi cùng khán giả đã tin tưởng và ủng hộ cô.

Ngày 24/8, báo Tiền Phong dẫn lời bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam cho biết Á hậu Bảo Ngọc sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa).

Bà Phạm Kim Dung chia sẻ: “Giữ lời hứa cách đây hơn 10 ngày mà tôi từng tuyên bố, Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc chắc chắn phải “xuất khẩu”. Và hôm nay cô ấy sẽ mang danh hiệu mới: Miss Intercontinental Việt Nam 2022.

Những lợi thế của cô gái này thì quá rõ ràng, có lẽ ai cũng nhận thấy điều đó: một nhan sắc nổi bật, trình độ tiếng Anh dư chinh chiến, một phong thái rất quốc tế và một chiều cao khủng giúp cô ấy luôn toả sáng. Đây có lẽ là đại diện mạnh nhất mà chúng tôi gửi đến Miss Intercontinental, việc còn lại của chúng ta là hãy tin tưởng và ủng hộ tinh thần cho cô gái này”.

a hau bao ngoc dai dien viet nam du thi miss intercontinental 2022

Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Ảnh: FBNV.

Bảo Ngọc vừa giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 với các phần trình diễn và trả lời ứng xử đầy thuyết phục trong đêm chung kết 12/8 tại Quy Nhơn. Cô là Á hậu Việt có chiều cao ấn tượng nhất hiện nay với 1,85 m.

Trở thành người đầu tiên trong Top 3 Miss World Vietnam 2022 đi thi quốc tế, Bảo Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân: "Lúc nhận tin được 'xuất khẩu' đầu tiên, Ngọc cũng bất ngờ vì cơ hội đến sớm quá". Á hậu Bảo Ngọc gửi lời cảm ơn đến BTC Miss World Vietnam 2022 và Hoa hậu Mai Phương, Á hậu 2 Phương Nhi cùng khán giả đã tin tưởng và ủng hộ cô.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 2001, đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam trong đêm chung kết 12/8 tại TP.HCM. Cô được biết đến là một trong những á hậu Việt có chiều cao ấn tượng nhất hiện nay - 1,85 m.

Bảo Ngọc là sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM, ghi điểm ở kỹ năng thuyết trình, ứng xử, thành thạo tiếng Anh. Hiện, người đẹp có khoảng một tháng chuẩn bị đầy đủ các thủ tục về giấy tờ, trang phục, kỹ năng cho cuộc thi Miss Intercontinental 2022.