Á hậu Hạnh Nguyên chia sẻ về câu chuyện "dao kéo": "Tôi từng là một cô gái xấu xí"

Á hậu Hạnh Nguyên, mỹ nhân tài sắc vẹn toàn chia sẻ về hành trình thay đổi sắc đẹp.

Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên là chủ nhân chiếc vương miện danh giá tại chung kết Miss Grand Vietnam 2024. Bên cạnh nhiều lời chúc mừng, nàng hậu tuổi đôi mươi cũng nhận về nhiều sự tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở ngôi vị á hậu chung cuộc. 

Hãy lắng nghe những tâm tư chân thành của nàng hậu xinh đẹp, ngọt ngào cùng với Eva.vn!

5 mỹ nhân đạt thành tích cao nhất của Miss Grand Việt Nam 2024: Hoa hậu Võ Lê Quế Anh, Á hậu Hạnh Nguyên, Á hậu Thu Hiền, Á hậu Lâm Bích Tuyền và Á hậu Ánh Vương!

Trong khoảnh khắc đăng quang, chiếc vương miện của Á hậu Khánh Linh trao cho bạn đã bị rớt. Bạn cảm thấy thế nào?

Hạnh Nguyên cảm thấy giật mình và lo lắng vì không biết chiếc Tiara danh giá này của mình có vấn đề gì hay không. Nhưng thật may mắn là nhà tài trợ Vương miện chế tác rất đứng dáng nên không có vấn đề gì xảy ra.

Một số bình luận cho rằng Khánh Linh không chú ý làm rơi vương miện của bạn hay chiếc vương miện chưa chấp nhận chủ nhận, vì bạn xứng đáng với ngôi Hoa hậu hơn. Bạn nghĩ gì về điều này?

Nguyên nghĩ đó chỉ là một phút bất cẩn của Nguyên lẫn Á Hậu Bùi Khánh Linh thôi vì lúc đó quá xúc động. Với lại, Nguyên có cúi nhẹ đầu xuống nên có lẽ vì vậy mà vương miện trượt.

Với danh hiệu Á hậu 1, Hạnh Nguyên có cảm thấy mãn nguyện với kết quả này? Nếu được quay lại thời điểm đêm chung kết, bạn có muốn thay đổi điều gì để bản thân được xướng tên ở vị trí Hoa hậu?

Nguyên nghĩ mọi việc xảy ra ở mỗi thời điểm đều có lý do của nó. Và mọi việc xảy ra cũng chỉ để xem xét bản thân mình phản ứng với vấn đề đó như thế nào mà thôi. Vì vậy, Nguyên hoàn toàn tin tưởng vào sự minh bạch của cuộc thi và sự liêm chính của BTC. Nếu được quay lại thời điểm đó, Nguyên không muốn thay đổi điều gì vì ngay lúc ấy đã là một phiên bản Hạnh Nguyên tốt nhất và được khán giả công nhận nhất.

Hạnh Nguyên và nhan sắc nhận được nhiều lời khen có cánh.

Người ta nói rằng: "Hãy sống trọn giây phút hiện tại thay vì nhìn về quá khứ hay tương lai". Vậy hiện tại khi có quá nhiều sự ủng hộ và yêu thương từ công chúng, những điều mà Hạnh Nguyên đang chú ý là gì?

Nguyên biết ơn khi mình nhận được sự ủng hộ từ mọi người nhưng Nguyên chưa bao giờ dám tự tin đón nhận và tận hưởng điều đó mà luôn đau đáu trong lòng phải làm sao để sự yêu thương này của mọi người là có ý nghĩa. Cũng vì lẽ đó mà Nguyên mong mọi người hãy chờ Nguyên với những hình ảnh, công tác làm việc sắp tới với những hoạt động cộng đồng.

Có thông tin cho rằng các nhãn hàng lựa chọn làm việc cùng với Hạnh Nguyên nhưng yêu cầu phải có thêm sự xuất hiện của Quế Anh, bạn nghĩ sao về những đồn đoán trên?

Không hề có việc đó xảy ra. Nguyên mong mọi người có thể chắt lọc được những thông tin chính thống hơn và ngừng khuếch đại những thông tin sai lệch. Chúng ta cần xây dựng một môi trường mạng xã hội nhiều điều tích cực và có ích cho người đón nhận thông tin hơn.

Á hậu Hạnh Nguyên và vẻ đẹp sắc sảo đúng chuẩn Miss Grand.

Hạnh Nguyên được xem là một trong những nàng Á hậu có màn lột xác ấn tượng nhất nhờ dao kéo, bạn suy nghĩ thế nào?

Nguyên nghĩ về nhan sắc bên ngoài có thể thay đổi nhưng rõ ràng để gọi là ấn tượng hơn thì phải nhờ vào sức mạnh bên trong con người của Hạnh Nguyên. Một con người luôn nhẫn nại học tập và làm việc, không ngừng cầu tiến để ngày càng trưởng thành hơn, luôn tìm mọi cơ hội để có thể đồng hành cùng các hoạt động xã hội.

Tại sao Hạnh Nguyên lại chọn công khai việc mình thẩm mỹ thay vì giấu kín như nhiều mỹ nhân khác?

Nguyên quyết định chia sẻ với một thông điệp mong muốn mọi người có cách nhìn tích cực và văn minh hơn về PTTM. Dù vậy, Nguyên cũng không khuyến khích các cô gái nên làm điều đó mà nên tuỳ vào tính chất công việc, mong muốn của mỗi người.

Hạnh Nguyên thừa nhận thẩm mỹ để nhan sắc ngày càng hoàn mỹ hơn.

Những sự thuận tiện và bất tiện trong việc chỉnh sửa sắc đẹp là gì, Hạnh Nguyên có lời khuyên nào cho các cô gái mong muốn được thẩm mỹ?

Nguyên nghĩ tất cả phương pháp làm đẹp đều có tỷ lệ rủi ro riêng nhưng chúng ta có đủ nhiều thông tin và đủ sức để tìm hiểu đâu là phương pháp an toàn, đâu là nơi làm đẹp uy tín để có thể gửi gắm niềm tin. Về sự thuận tiện, đối với Nguyên, Nguyên thấy bản thân mình tự tin hơn. Nói vui là các anh chị team makeup cũng đỡ thời gian để tô đậm những đường nét trên khuôn mặt mình hơn. Do đó, tuỳ vào công việc và lựa chọn của mỗi người mà Nguyên nghĩ sẽ có những thuận tiện riêng

Còn về bất tiện thì việc nghỉ dưỡng và chăm sóc sau phẫu thuật sẽ cần có nhiều thời gian để mọi thứ được hoàn chỉnh hơn. Hơn nữa, đôi khi mọi người sẽ phải nhẫn nại để giải thích nhiều hơn về những câu chuyện xung quanh việc thẩm mỹ.

Xét về nhan sắc, Hạnh Nguyên được đánh giá có một làn da mịn màng và không tì vết, bạn có thể tiết lộ bí quyết chăm chút làn da của mình?

Vì Hạnh Nguyên cũng từng là một cô gái xấu xí thuở nhỏ nên khi ý thức được việc chăm sóc bản thân cũng là việc tôn trọng người đối diện, Nguyên đã quyết định bảo vệ và che chắn kỹ làn da hơn. Ở mỗi thời điểm, mình sẽ tìm hiểu những sản phẩm làm đẹp riêng phù hợp với độ tuổi. Ngoài ra, Nguyên cũng tập thể dục ít nhất 45 phút mỗi ngày. Sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi để tinh thần và làn da đều được khoẻ.

Hạnh Nguyên được mong chờ sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Thời gian sắp tới, Hạnh Nguyên sẽ có những kế hoạch gì sau khi giành được danh vị cao quý ?

Nguyên vẫn sẽ tiếp tục làm những hoạt động mà bây giờ mình đang làm. Cụ thể hơn, Nguyên vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội và các hoạt động về xúc tiến và quảng bá về du lịch ở các địa phương mà Nguyên có cơ hội. Đồng hành cùng dự án Nuôi Em Mộc Châu và tiếp tục trau dồi kiến thức về các bài học phòng chống nạn xâm hại tình dục ở trẻ em. Song song với đó, Nguyễn cùng các hoạt động học thuật, kỹ năng mềm, nghi thức ở các Trường Đại học, Cao Đẳng và vẫn sẽ tiếp tục chinh phục tấm bằng Thạc Sĩ Quản Trị kinh doanh mà Nguyên đang lựa chọn.

Cảm ơn Á hậu Hạnh Nguyên về những chia sẻ chân thành!

KHẮC BÌNH