Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc phải nhập viện sau 5 ngày đương nhiệm

Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc bất ngờ thông báo sức khỏe gặp vấn đề và phải nhập viện để theo dõi khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Sau 5 ngày đương nhiệm ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc bất ngờ thông báo sức khỏe gặp vấn đề và phải nhập viện để theo dõi khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Cô cho biết mình đã bị ốm và phải nhập viện để chữa trị. Người đẹp Cần Thơ đã bị ốm nặng và ho kể từ sau đêm chung kết Miss World Vietnam 2022.

Cụ thể, trên Instagram cá nhân, Bảo Ngọc tâm sự: "Hi fan, nếu mọi người có theo dõi các buổi phỏng vấn gần đây sẽ thấy Ngọc không được khỏe và giọng khàn đi trông thấy. Hôm qua mình có nhập viện để thăm khám vì trước đó sốt 3 ngày liên tục kèm ho, đau họng, nhức mỏi,... thì được chẩn đoán là sốt siêu vi hoặc sốt xuất huyết, cần theo dõi và xét nghiệm thêm. Do đang mùa dịch nên cả nhà cũng cẩn thận nhé! Ngọc và ekip cũng đang trông chừng nhau và Top 3 kỹ lắm vì sợ nhiễm bệnh cả bầy".

a hau le nguyen bao ngoc phai nhap vien sau 5 ngay duong nhiem

Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Ảnh: FBNV.

Những ngày qua, dù bị ốm và chạy lịch trình dày đặc nhưng Bảo Ngọc vẫn cố gắng giữ tinh thần lạc quan và luôn tươi cười rạng rỡ. Được hỏi thăm nhưng cô vẫn nói rằng mình không mệt và chỉ đau họng.

Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy xót xa và lo lắng cho sức khỏe của Bảo Ngọc cũng như Mai Phương và Phương Nhi. Họ đã phải chạy lịch trình suốt 5 tháng qua và hiện tại lịch làm việc ngày càng dày đặc.

Bảo Ngọc có gương mặt rất sáng sân khấu. Nét đẹp của cô được nhận xét vừa ngọt ngào, vừa cá tính. Nhiều người cho rằng thí sinh hoa hậu nhìn giống một cô gái lai Việt Nam, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Cùng với chiều cao nổi trội 1,84 m và số đo gợi cảm 87-67-96, Lê Nguyễn Bảo Ngọc có gương mặt cá tính khi trang điểm nhưng lại rất thuần khiết, trẻ thơ khi để mộc. Bảo Ngọc từng trải nghiệm nhiều kiểu tóc và phong cách thời trang đa dạng. Nữ sinh 19 tuổi tâm sự khi cơ hội đến, cô sẽ cố gắng làm tốt nhất. Cô tin mình được lựa chọn không chỉ bởi chiều cao.