Ác mộng gả vào hào môn: Từ Hy Đệ 3 năm không ngủ với chồng, "5 lần, 7 lượt" chịu cay đắng

CTV
Dù chịu nhiều ấm ức khi lấy Hứa Nhã Quân nhưng Từ Hy Đệ vẫn cam chịu dù tính cách cô là người mạnh mẽ.

So với chị gái Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ được đánh giá là người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính. Cô cũng rất báo bạo trên sân khấu và sẵn sàng chọc bất kỳ ai mà bản thân muốn chọc kể cả đó là người quyền lực thế nào. Nhưng, Từ Hy Đệ lại sống cảnh cam chịu với gã chồng thích "của lạ" bên ngoài.

Cặp chị em Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ nổi đình nổi đám xứ Đài một thời.

Sinh năm 1978, Từ Hy Đệ là ca sĩ kiêm MC nổi tiếng xứ Đài. Cô từng cùng chị gái Từ Hy Viên ra mắt nhóm nhạc nữ 2 thành viên. Sau này, Từ Hy Đệ làm người mẫu thời trang và MC của nhiều show truyền hình ăn khách tại quê nhà trong khi chị gái phát triển sự nghiệp là diễn viên.

Tiểu S và Đại S từng lừng lẫy một thời.

Là chị em ruột nhưng nếu như Từ Hy Viên sống kiệm lời và ít nói thì Từ Hy Đệ cởi mở hơn. Tuy nhiên, nữ MC luôn cảm thấy tự ti, thua kém chị gái vì cô không có nhan sắc nổi bật cũng như chẳng tài giỏi như chị. Từ Hy Đệ từng nhiều lần muốn thẩm mỹ vì chuyện này.

Từ Hy Đệ từng tự ti với vẻ ngoài của mình vì kém xa chị gái.

Nhưng nhờ có hướng đi riêng mà cô trở thành MC số 1 xứ Đài, là niềm tự hào của Từ Hy Viên.

Nhưng sau này, Từ Hy Đệ sớm tìm cho mình lối đi riêng. Cô trở thành MC được nhiều khán giả yêu thích. Thành công của chương trình Khang Hy đến rồi khiến cho Từ Hy Đệ tỏa sáng. Cô trở thành một trong những MC hot nhất xứ Đài.

Khác với chị gái, Từ Hy Đệ lấy chồng khá sớm. Năm 2005, cô đã lên xe hoa với thiếu gia Hứa Nhã Quân sau 1 năm quen biết. Hứa Nhã Quân là con trai của một gia đình giàu có tại Đài Loan. Đáng tiếc hôn nhân của họ không hoàn hảo như người ta tưởng.

Kết hôn với Hứa Nhã Quân từ sớm nhưng Từ Hy Đệ lại chịu nhiều cay đắng.

Đẹp trai, giàu có, Hứa Nhã Quân là người đàn ông đa tình. Anh từng không ít lần bị cánh phóng viên chụp được hình ảnh hẹn hò với gái lạ. Nhưng, mỗi lần chồng tòm tem bên ngoài, Từ Hy Đệ lại bỏ qua, thậm chí bênh vực anh. Nữ MC mù quáng tin tưởng vào người đàn ông này và phủ nhận chuyện chồng có người khác.

Từ Hy Đệ từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình của chồng.

Năm 2012, Hứa Nhã Quân vướng vào bê bối gian lận kinh doanh. Chuyện này ảnh hưởng khá lớn tới hình ảnh của Từ Hy Đệ vì cô là MC có tiếng. Nhưng, em gái Từ Hy Viên vẫn bảo vệ và bênh vực Hứa Nhã Quân trước báo chí truyền thông và công chúng. Cô còn tham gia hỗ trợ ông xã quảng cáo sản phẩm.

Bị nhà chồng ép sinh con trai, 3 năm không chung chăn gối

Ở bên nhau hơn 17 năm nhưng, Từ Hy Đệ tốn không biết bao nhiêu công sức để bảo vệ danh dự cho chồng và bản thân. Cô từng nhiều lần lên tiếng chia sẻ về tin đồn hôn nhân trục trặc vì Hứa Nhã Quân tìm niềm vui bên ngoài. Từ Hy Đệ từng tiết lộ rằng bản thân không chịu nổi thói vũ phu của ông xã nên từng muốn ly hôn. Nhưng sau đó, cô sớm làm hòa và tiếp tục sống chung.

Sống với ông chồng trăng hoa, Từ Hy Đệ vẫn xuất hiện lộng lẫy và xinh đẹp.

Vì quá chán nản khi chồng liên tục ngoại tình, Từ Hy Đệ từng nói với truyền thông: "Chồng tôi không phải người của công chúng. Lần sau những vụ việc liên quan đến anh ấy, tôi sẽ không trả lời". Cô không bình luận về các bóng hồng xung quanh ông xã.

Từ Hy Đệ thể hiện đẳng cấp MC số 1 dù chịu nhiều đắng cay sau khi kết hôn.

Đầu năm 2021, Từ Hy Đệ từng khóc trong một livestream khi uống rượu say và nói mình bị bạo hành. Cô thú nhận bản thân sinh 3 con gái mà chưa thể sinh được con trai khiến Hứa Nhã Quân và mẹ anh không ít lần gây áp lực. Nhưng sau đó, cô lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng: "Tôi thực sự không bị chồng đánh đập. Hai chúng tôi rất yêu nhau. Xin đừng bình luận về chồng tôi nữa. Anh ấy là người tốt, chúng tôi tôn trọng nhau".

Chẳng ai có thể ngờ cô MC sang chảnh, kiêu kỳ này lại bị chồng và nhà chồng đối xử tệ bạc.

Được biết, Từ Hy Đệ đã thử nhiều biện pháp để có bầu con trai nhưng không thành. Lúc phát hiện ra mình có thêm 1 cô con gái, nữ MC đã vào nhà vệ sinh, bật khóc. Nhưng sau đó, cô có gắng vượt qua trầm cảm và sống vui vẻ cùng với 3 nàng công chúa.

Mỗi khi ra ngoài, Từ Hy Đệ tỏa sáng nhưng khi ở nhà cô chỉ là mẹ của các con.

Đầu năm nay, khi tham gia show truyền hình Hy Đệ muốn trò chuyện, Từ Hy Đệ có cuộc trò chuyện với khách mời Giả Tịnh Văn về chủ đề hôn nhân, gia đình. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Vợ chồng chúng tôi có cuộc sống buồn tẻ, ba năm không quan hệ tình dục, hai người như cặp vợ chồng già trong viện dưỡng lão".

Em gái Từ Hy Viên không còn thiết tha với chuyện chăn gối cùng chồng, xây dựng hình ảnh bản thân khác hẳn.

Theo đó, em gái của Từ Hy Viên cho biết vài năm trước, họ còn hôn nhau thắm thiết khi ra ngoài chơi nhưng giờ thì kể cả nụ hôn cũng biến mất. Ngoài ra, trong một chuyến đi chơi cùng gia đình, Hứa Nhã Quân xách vali nhưng bị trượt chân, thương tích ở ngang hông, mỗi lần cử động rất đau. Cũng vì thế mà sinh hoạt vợ chồng của họ cũng hạn chế hơn trước.

Từ Hy Đệ khẳng định vợ chồng cô là cặp đôi đã già dù nhan sắc của 2 người vẫn rất ấn tượng so với thời trẻ.

Có thể nói Từ Hy Đệ may mắn kết hôn với anh chồng đẹp trai, giàu có. Nhưng cuộc sống trong gia đình hào môn của cô chẳng hề dễ dàng. Nhiều người bất ngờ vì MC cá tính như cô lại cam chịu sống vậy.