Bà mẹ 51 tuổi chiếm trọn spotlight tại đám cưới của con trai với nhan sắc cực đỉnh

Dù đã 51 tuổi nhưng người phụ nữ trông vô cùng trẻ trung, làn da căng bóng mịn màng, khiến không ít quan khách lầm tưởng là cô dâu.

Mới đây, khi đến dự đám cưới ở Yên Đài (Sơn Đông, Trung Quốc) hôn 19/10, một vị khách đã chụp ảnh người phụ nữ họ Dương được giới thiệu là mẹ chú rể. Có thể thấy, cô Dương sở hữu gương mặt trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng khá thon gọn.

Theo chia sẻ, cô Dương năm nay 51 tuổi nhưng làn da không có nhiều nếp nhăn, thậm chí vẫn còn căng bóng mịn màng. Xuất hiện tại đám cưới, người phụ nữ để kiểu tóc mái thưa khiến nhiều quan khách lầm tưởng cô là cô dâu.

Mãi đến khi cô Dương cùng cô dâu chú rể đứng ở cửa để tiếp đón khách, ai nấy mới ngỡ ngàng trước danh tính cũng như nhan sắc “lão hóa ngược” của người phụ nữ. Được biết, là người nông thôn, cô ít để tâm tới thời trang và chuyện làm đẹp nhưng thường sẽ đi chăm sóc da 2 tháng/lần.

me chiem tron spotlight tai dam cuoi cua con trai voi nhan sac cuc dinh                                    Người phụ nữ "gây sốt" với nhan sắc trẻ trung dù đã 51 tuổi.

Khi được hỏi về bí quyết duy trì sự trẻ trung, cô Dương cho hay chủ yếu là nên giữ thái độ tốt, vui vẻ với cuộc sống, đừng quá quan tâm đến những việc không như ý muốn khiến tinh thần sa sút, ảnh hưởng tới sự tươi trẻ trong mỗi người.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, hình ảnh cô Dương nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút tới gần 9 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Cư dân mạng trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung và đầy sức sống của người phụ nữ.

Trước đó, cô Xu Min (50 tuổi, ở Vân Nam, Trung Quốc) cũng thường bị nhầm là bạn của con gái vì quá trẻ đẹp. Được biết, vốn yêu thích những chiếc nơ ngoại cỡ, hoa tai lấp lánh và giày cao gót, bất cứ khi nào ra khỏi nhà, cô Xu luôn muốn bản thân chỉn chu nhất.

Chia sẻ với phóng viên địa phương, người phụ nữ cho hay: "Tôi không thích sự yên tĩnh - Tôi thích làm việc. Sau khi về hưu, tôi đã dành rất nhiều thời gian để lướt mạng và viết nhật ký để làm mình không cảm thấy bị lạc hậu với cuộc sống hiện tại. Thế nhưng tôi vẫn cứ cảm thấy mình bị xã hội bỏ lại phía sau.”

Cô Xu giữ mình bận rộn bằng cách làm việc nhà, đến các thẩm mỹ viện và salon làm tóc. Cứ 2 tháng cô lại đi nhuộm tóc một lần. Là một người mê hoa, cô cũng thích tham dự các lớp cắm hoa để trau dồi tâm trí bình thản. Anh Huang – chồng cô Xu cho biết anh luôn cảm thấy tự hào mỗi khi đi ra ngoài cùng người vợ trẻ trung của mình.