Bà nội đông cháu nhất Vbiz: Tuổi hưu trí đẹp phúc hậu, phong cách sang trọng khiến "ngọc nữ" Vbiz thả tim

CTV
Đỗ Mạnh Cường hiếm hoi hé lộ ảnh mẹ ruột. Bà nội có đông cháu nhất Vbiz ở tuổi hưu trí đẹp mặn mà, sang trọng và rất phong cách.

Đỗ Mạnh Cường là một trong những NTK nổi tiếng của Việt Nam vươn tầm quốc tế. Anh từng có nhiều năm du học ở kinh đô thời trang hoa lệ và còn được Dior nhận làm thực tập sinh. Sau nhiều năm "trầy trật" ở trời Tây, anh về nước và khẳng định hình ảnh, tên tuổi trong làng mốt qua những bộ sưu tập được thiết kế công phu, độc đáo. Nam NTK chơi đùa với màu sắc, điểm nhấn với hoa to bản "không đụng hàng" trên thị trường thời trang.

Nam NTK cũng là cái tên hiếm hoi tạo được dấu ấn thời trang với các show diễn hoành tráng, quy tụ tới hàng nghìn khách mời. Ngoài ra, Đỗ Mạnh Cường còn được công chúng yêu mến khi là người đàn ông có nhiều con nuôi bậc nhất Vbiz.

Từng chia sẻ sẽ dừng nhận thêm con khi ngôi nhà đã có tới 9 nhóc tì. Dẫu vậy, tại show thời trang tối 12/11 năm ngoái, Đỗ Mạnh Cường gây bất ngờ khi công bố nhận nuôi thêm một bé gái, đặt tên là Thiên Nga. Anh bước trên sàn catwalk với em bé thứ 10 trên tay cùng với sự xuất hiện của bé MyMy.

Gia đình của Đỗ Mạnh Cường hiện tại vô cùng náo nhiệt và hạnh phúc khi có sự xuất hiện của 10 em bé có hoàn cảnh khó khăn tới từ nhiều tỉnh thành. Các nhóc đều được nuôi lớn và đầu tư giáo dục, thời trang chẳng thua kém bất cứ rich-kid nào.

Cứ mỗi dịp Lễ, các em bé đều được bố Cường thiết kế áo quần xinh đẹp. Các em bé cùng chụp chung khung hình làm nên một đại gia đình đoàn kết, hạnh phúc và vô cùng thời thượng.

Đỗ Mạnh Cường là một ông bố đặc biệt và đồng thời cũng là NTK độc bản của Vbiz. Dù thoải mái chia sẻ cuộc sống và đời tư của các con nhưng ông bố đông con lại rất kín tiếng về đời tư của mình. Mới đây, hiếm hoi trong một lần đi công tác nước ngoài, ông bố đông con đã đăng tải hình ảnh về mẹ ruột và liền nhận được sự quan tâm, tương tác của cả showbiz lẫn netizen Việt.

Quý bà diện set đồ màu đen nhưng vẫn tỏa sáng cả một góc trời Houston, Texas với phong thái điềm đạm, vẻ phúc hậu và gần gũi.

Dễ dàng nhận ra, bà đang diện thiết kế mang họa tiết hoa 3D được mix với phần vải voan xuyên thấu. Sự kết hợp này mang đến vẻ thanh thoát, dịu dàng nhưng chẳng kém phần sành điệu cho người mặc.

Nổi bần bật trong phong cách của 2 mẹ con NTK lừng danh có lẽ là chiếc túi xách tới từ thương hiệu đắt đỏ Chanel. Quý bà lựa chọn chiếc flap bag key chain màu đỏ, nổi bần bật trên nền outfit màu đen tuyền.

Đi cùng hình ảnh, Đỗ Mạnh Cường chú thích: "Ngày xưa khi Mẹ đi Mỹ, nghĩ rằng không biết bao giờ 2 mẹ con mới gặp lại nhau ở bên Mỹ. Giờ thì thấy chuyện gì cũng có thể xảy ra". Bên dưới bài đăng, dân tình dành tặng cho mẹ ruột của nam thiết kế nhiều lời khen có cánh. Đáng chú ý hơn là "ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà đã để lại biểu tượng trái tim.

"Không hổ danh là mẹ ruột của nhà thiết kế danh tiếng, nhìn cô phong cách và rất thần thái", "Cô đẹp quá luôn", "Mẹ của bố Cường thật tuyệt",... là những lời khen dân tình dành cho quý bà.

Được biết, mẹ của nam thiết kế tên là Hà Minh, bà sang Mỹ từ năm anh học lớp 11 để lo cho gia đình. Trong một vài sự kiện hiếm hoi, công chúng mới thấy bà xuất hiện trong những bộ cánh thời thượng và cuốn hút do chính tay con trai thiết kế.

Là bà nội của đàn cháu thơ, bà Hà Minh ít khi xuất hiện trên MXH nhưng thường xuyên về nước để chăm các cháu. Bà thường chọn trang phục màu sắc trầm tính, tay đeo chuỗi vòng trầm hương an yên.

Dịp cuối năm ngoái, quý bà cũng xuất hiện trong sự kiện thời trang của con trai để ủng hộ. Bà lựa chọn trang phục của con thiết kế mix & match với túi xách của Louis Vuitton.

Hằng Đỗ (trái) - em gái ruột của Đỗ Mạnh Cường cũng từ Mỹ về Việt Nam dự tiệc cùng mẹ, anh trai và ủng hộ show diễn của Đỗ Mạnh Cường.

Quý bà luôn bên cạnh con trai trong các show diễn. Trong hình là lần anh tổ chức show thời trang The Muse 2.