Bà Tưng hé lộ mâm cơm chay ngày Rằm, ăn uống sơ sài mà dáng lúc nào cũng đầy đặn, "căng như lốp"

CTV
Hình ảnh mâm cơm khắc khổ của bà Tưng khiến nhiều người không khỏi giật mình vì quá thiếu chất, không giống với sự nở nang của số đo body của hotgirl xứ Nghệ.

Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) sau nhiều năm là hiện tượng mạng vẫn giữ một vị trí hot trên không gian mạng. Trong khi thế hệ gen Z nổi lên có vô vàn gái xinh nổi tiếng với body hừng hực, bà Tưng vẫn là cái tên khiến công chúng phải "đứng ngồi không yên" trong từng bài đăng. Hotgirl xứ Nghệ giờ đây xây dựng hình ảnh là cô gái thuỳ mị, nết na. Người đẹp vẫn giữ chất gợi cảm, quyến rũ song tiết chế chừng mực và không còn quá phô phang như xưa.

Sau nhiều năm tạm "ở ẩn", bà Tưng giờ khiến nhiều người "trồng cây si" vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

Cô nàng phong độ sắc vóc, làn da da trắng hồng như Bạch Tuyết cùng style ăn mặc tựa nàng thơ.

Nếu được đánh giá thì có lẽ đây mới chính là thời kì hoàng kim của sắc vóc cô nàng. 9X xứ Nghệ chưa từng từ chối nhận việc thẩm mỹ để xinh đẹp hơn. Cô cũng phải sửa sang lại 1 số bộ phận nhiều lần để có thể "gây mê" với giao diện hiện tại. Tuy nhiên, dù trải qua "dao kéo" nhưng bà Tưng vẫn không gây cảm giác "silicone" như nhiều hotgirl khác.

Cô nàng biết điểm chừng trong câu chuyện làm đẹp và gây ấn tượng với vẻ đẹp gợi cảm gần với vẻ tự nhiên của phụ nữ.

Bà Tưng vừa có chuyến du Xuân tại Phú Quốc sau những ngày Tết phá cỗ với gia đình. Mỹ nhân khiến nhiều chị em phải ghen tị khi phong độ cân nặng và sắc vóc. Dường như bánh chưng không làm cho hotgirl xi nhê cân nặng, trái lại vẫn eo ót và "đồng hồ cát" đẹp như tranh.

Bà Tưng chẳng cần phải diện các item áo tắm cắt khoét vẫn hút trọn spotlight với vòng eo bé tí.

Dù chưa từng hé lộ cụ thể số đo 3 vòng hay chiều cao, cân nặng song ngắm bà Tưng, ai cũng đoán, cô phải có số đo rất chuẩn, thậm chí chuẩn hơn mẫu.

Người đẹp sở hữu đôi chân cực phẩm với độ dài chân gấp đôi lưng. Hình thể của cẳng chân lẫn gối đều rất đẹp, thẳng tắp như đũa.

Ảnh chụp lẫn video quay sắc vóc cô nàng chẳng có chút lệch lạc nào.

Số đo 3 vòng của hotgirl xứ Nghệ nảy nở như thế là nhờ dày công chăm sóc. Người đẹp chăm chỉ tập gym. Có khi cô còn "thôi miên" hàng triệu fans với những video nhảy sexy dance mượt mà. Khi về quê, cô còn bộc bạch, cô còn dậy sớm chạy bộ với mẹ. Quan trọng hơn chính là việc người đẹp đi ngủ từ 10h tối, hạn chế thức khuya để chống lão hoá, xây cơ bắp và "diệt trừ" mỡ.

Trước đây, cô từng chia sẻ, bản thân ăn chay, song về sau, cô đã kết hợp linh hoạt ăn chay và ăn mặn để cơ thể có chất hơn. Hiếm hoi mới đây, bà Tưng hé lộ bữa cơm của mình nhưng lại khiến nhiều người e dè.

Quá shock trước mâm cơm chay ngày Rằm tháng 1 của bà Tưng! Cả mâm chỉ vỏn vẹn đĩa rau luộc, vài trái cà muối. Dù là đồ chay nhưng vẫn quá sơ sài để có thể nuôi dưỡng cơ thể.

Bà Tưng còn khiêm tốn hé lộ lên story việc trở lại phòng gym. Cô cho rằng, mình phải mặc đồ tập dài tay, dài chân để che giấu đi body mũm mĩm. Có phải bà Tưng đã quá khiêm tốn rồi không?