Bà xã đại gia từng bị rò rỉ ảnh ăn chơi, Đan Trường xử lý ra sao mà được hết lời khen ngợi?

Cách xử lý khéo léo, tinh tế của Đan Trường thời điểm đó khiến cộng đồng mạng không những không bắt bẻ được mà còn hết lời khen ngợi.

Sau 8 năm về chung một nhà, sáng 18/7, vợ chồng Đan Trường chính thức tuyên bố đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Ai nấy đều vô cùng tiếc nuối bởi trong suốt thời gian bên nhau, cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc lên trang cá nhân. Cả hai đã cùng nhau vượt qua nhiều thị phi, thăng trầm trong cuộc sống.

Thời điểm năm 2013, vợ Đan Trường từng khiến dư luận xôn xao bởi những hình ảnh đi bar trước khi kết hôn bị rò rỉ. Trong bức hình, Thủy Tiên ăn mặc có phần gợi cảm, mát mẻ khi đang vui chơi cùng bạn bè. Không những thế, nhiều người còn cho rằng Thủy Tiên thực chất sinh năm 1983 chứ không phải là 1986. Thấy vậy, vợ Đan Trường lên tiếng đính chính, cô cho biết đây chỉ là ảnh chụp nhân dịp Halloween tại Mỹ.

Lúc đó, trả lời chúng tôi về vấn đề này, nam ca sĩ cho hay: "Tôi nghĩ những hình ảnh đó rất bình thường, không thể nhìn vào đó mà nói vợ tôi ăn chơi hay như thế nào được. Trong khi bức hình đó lại là ở bữa tiệc Halloween chứ có phải là ăn chơi gì đâu. Khi đó Thủy Tiên còn trẻ, là gái chưa chồng thì chuyện đi bar với bạn bè cũng là điều không có gì ngạc nhiên. Nhất là khi ở bên Mỹ, mọi người sống khá cởi mở. Tôi không bận tâm nhiều đến quá khứ của Thủy Tiên, quan trọng bây giờ cô ấy đã trở thành vợ tôi, sống như thế nào tôi hiểu rõ nhất!".

vo-dan-truong-1626693889.png
Sau khi kết hôn với Đan Trường, Thuỷ Tiên bất ngờ bị đào lại ảnh ăn mặc gợi cảm, đi chơi cùng nhóm bạn
vo-dan-truong-1-1626693889.png
Thuỷ Tiên và bạn bè đi chơi ở quán bar
vo-dan-truong-2-1626693889.png
Thời điểm đó, nam ca sĩ đã lên tiếng bênh vực vợ, anh cho biết không quan tâm tới quá khứ của Thuỷ Tiên

Câu trả lời của giọng ca Chim Trắng Mồ Côi thời điểm đó khiến những người đang soi mói đời tư của anh cũng phải "tắt điện". Nhiều netizen cũng dành lời khen cho cách xử lý khéo léo, tinh tế của anh hồi đó với vợ mới cưới.

Còn về chuyện năm sinh của bà xã Đan Trường, ông bầu Hoàng Tuấn đã thừa nhận, trước đây ông chia sẻ thông tin về tuổi thật của Thuỷ Tiên sinh năm 1986 là do nhầm lẫn. Thực chất, vợ Đan Trường sinh năm 1983 chứ không phải 1986.

vo-dan-truong-4-1626693889.png
Thời điểm mới kết hôn, cả hai luôn dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối