Bã xã hot girl của Lê Hoàng ngày càng đẹp, không cần chỉnh ảnh vẫn nuột nà chẳng kém gái độc thân

CTV
Dù lập gia đình và sinh con, sắc vóc của Việt Huê vẫn khiến nhiều người bất ngờ, khen như lão hóa ngược, ngày càng trẻ trung và cuốn hút.

Việt Huê sinh năm 1991, từng là gương mặt quen thuộc với khán giả khi xuất hiện trong những bộ phim như Hương vị ô mai, Ra giêng anh cưới em, Giọt lệ bên sông… Từ khi lập gia đình với ca sĩ Lê Hoàng - Thành viên nhóm nhạc The Men và sinh hai quý tử, Việt Huê ít tham gia nghệ thuật. Cô tập trung kinh doanh và dành thời gian vun vén cho tổ ấm. Về phong cách, cô chuộng nhiều mẫu đầm khác nhau, không ngại diện cúp ngực, cắt xẻ tôn hình thể.

Lê Hoàng cho biết ở nhà, Việt Huê là người phụ nữ đẹp nhất. Ba bố con khâm phục cô vì sự đảm đang, hiền lành và yêu thương chồng con hết mực. Có lẽ chính nhờ được chồng cưng chiều lại rất chăm chút cho sắc vóc, Việt Huê ngày càng trẻ trung đáng ngỡ ngàng.

Cặp vợ chồng Lê Hoàng - Việt Huê lúc nào cũng hạnh phúc và được đánh giá là trẻ mãi không già, vô cùng xứng đôi.

Mới đây trong một đoạn clip livestreams bà xã Lê Hoàng nhận được cơn mưa lời khen nhờ vẻ đẹp tươi trẻ, làn da sáng mịn và thân hình gợi cảm dù không hề chỉnh sửa hay dùng app.

Trong những bức ảnh đời thường, vóc dáng thon gọn với tỷ lệ hoàn mỹ của bà mẹ 2 con làm hội gái độc thân đôi khi cũng phải ghen tị.

Nhan sắc thăng hạng của bà xã Lê Hoàng trong khung ảnh mới nhất được cô đăng tải khiến dân tình trầm trồ, cho rằng dù đã rời khỏi làng giải trí đã lâu nhưng cô vẫn xinh lung linh.

Việt Huê cho biết là phụ nữ cần biết làm đẹp, giữ gìn sắc vóc. Mỗi ngày, dù công việc bận rộn, cô đều dành một ít thời gian để chăm sóc da. Theo đó, cô cũng cho biết những bí quyết làm đẹp hữu ích và chăm sóc hình thể mà mỗi ngày đều thực hiện lên mạng xã hội để nhiều chị em được biết và có thể áp dụng nếu phù hợp.

- Mỗi sáng thức dậy sau khi vệ sinh cá nhân xong, Việt Huê sẽ uống 1 lít nước ép cần tây và táo giúp đẹp da. Có hôm, cô đổi sang uống nghệ với nước ấm để thanh lọc cơ thể, giúp cho vẻ đẹp thêm tươi trẻ khoẻ đẹp từ bên trong. Sau đó, cô không bao giờ bỏ qua bước dưỡng da và thoa kem chống nắng (skincare). Sau đó, cô mới bắt đầu bữa ăn sáng.

- Buổi trưa, Việt Huê sẽ ăn trái cây hoặc hạt ngũ cốc nếu đói. Lúc 18h, cô sẽ kết thúc bữa ăn sau cùng.

Nhờ chăm chỉ dưỡng da và kết hợp chế độ ăn uống khoa học mà Việt Huê càng thêm tươi trẻ, căng tràn nhựa sống.

- Việt Huê còn theo đuổi chế độ ăn 6 tiếng nhịn 18 tiếng. Ngoài ra, cô cũng sẽ kết hợp với việc xài những sản phẩm duy trì vòng eo như corset, thậm chí đeo tập thể thao để có được một thân hình vòng nào ra vòng nấy.

- Buổi tối trước khi đi ngủ, Việt Huê sẽ skincare khoa học để giữ làn da trẻ hóa. Đặc biệt mỗi tuần, bà mẹ 2 con sẽ đắp mặt nạ ít nhất 2-3 lần. Cô uống ít nhất 3 lít nước lọc mỗi ngày, nhiều hoa quả và rau xanh.

Cô chọn đeo corset để cố định vòng eo con kiến như những mỹ nhân đình đám quốc tế.

Thân hình gợi cảm và nuột nà nhờ chăm chỉ tập thể dục của Việt Huê là kết quả xứng đáng.