Bạn gái giấu tôi chuyện đang yêu một người có gia đình

Em nói quen người đó lâu rồi nhưng không thể nào đến được với nhau vì là người đến sau.

Ảnh minh họa 

Một hôm, chúng tôi đang nói chuyện thì thấy điện thoại em có cuộc gọi đến, tên được lưu rất thân mật, tôi hỏi thì em bảo chỉ là cách gọi vậy thôi chứ không có gì. Sau lần đó tôi càng nghi ngờ, cần phải tìm hiểu xem sao.
 
Một lần tình cờ tôi mở máy điện thoại của em, hiện lên là những dòng tin nhắn hỏi han quan tâm và những cách gọi rất tình tứ, tim tôi như ngừng đập, nghẹn lại trong vài giây. Tôi cố giữ bình tĩnh hỏi em đó là ai, em nói là người em thương và đã quen từ lâu.
 
Tôi như rơi xuống vực thẳm. Em nói quen người đó lâu rồi nhưng không thể nào đến được với nhau vì là người đến sau. Em xin lỗi vì đã không thành thật ngay từ đầu và nói sẽ chấm dứt chuyện này nhưng phải cho em thời gian.
 
Sau lần đó tôi như bị tra tấn về thần kinh, không ngủ được, lúc nào trong đầu cũng nghĩ đến chuyện tại sao em lại chấp nhận làm chuyện như vậy. Đến giờ em vẫn còn liên lạc với người đó, tôi nói nhất định em không được làm như vậy nữa.
Tôi còn giải thích cho em hiểu tình cảm đó là viển vông, mọi thiệt thòi sẽ về em chứ không được gì cả. Tôi thương em, muốn kéo em ra khỏi mối quan hệ mờ ám đó nhưng giờ không biết phải làm sao. Mong được các bạn tư vấn.

Theo Vnexpress