Bạn gái Huyn Bin đội mũ xuề xòa thôi cũng khiến khán giả không thể rời mắt

Son Ye Jin bạn gái Huyn Bin dù đội mũ xuề xoà nhưng "nhan sắc vạn người mê" vẫn khiến nhiều người không thể rời mắt. Cô quả đúng là tường thành nhan sắc của Kbiz.

Son Ye Jin bạn gái của Huyn Bin khiến công chúng không khỏi xuýt xoa bởi gương mặt xinh đẹp và rạng rỡ dù đã bước sang tuổi 39.

ban-gai-huyn-bin-doi-mu-thoi-cung-khien-khan-gia-khong-the-roi-mat-2-1621841235.png

Son Ye Jin thường xuyên đội mũ.

Là một nữ diễn viên hạng A của làng giải trí xứ sở kim chi với những vai diễn nổi tiếng như Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Em đến cùng cơn mưa, Hạ cánh nơi anh, Thương thuyết... Ngoài việc là một ngôi sao tài năng và nổi tiếng, Son Ye Jin còn là một biểu tượng về sắc đẹp của làng giải trí xứ Hàn.

Dù không còn quá trẻ nhưng Son Ye Jin vẫn luôn là cái tên được các thương hiệu lựa chọn là gương mặt quảng cáo nhờ làn da hoàn hảo, dáng vóc thanh thoát và sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với người hâm mộ.

Vẻ đẹp "vạn người mê" của Son Ye Jin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, chưa một lần khiến người ta thất vọng. Ngay cả khi diện những bộ đồ xuề xòa nhất, Son Ye Jin vẫn làm nhiều người mê mẩn bởi vẻ đẹp hoàn mỹ cùng nụ cười tỏa nắng của mình.

ban-gai-huyn-bin-doi-mu-thoi-cung-khien-khan-gia-khong-the-roi-mat-3-1621841284.png

Nhan sắc của mỹ nhân "Hạ Cánh Nơi Anh" ngoài đời thường xuyên đội mũ.

Dẫu vậy, bất cứ lần nào đội mũ lưỡi trai, Son Ye Jin đều không giấu đi nhan sắc xinh đẹp, những đường nét gương mặt thanh thoát, cuốn hút. Chỉ nhìn qua những bức ảnh có thể thấy mũ lưỡi trai đem đến cho Son Ye Jin vẻ ngoài cá tính.

ban-gai-huyn-bin-doi-mu-thoi-cung-khien-khan-gia-khong-the-roi-mat-4-1621841309.png

Dù là ở độ tuổi đôi mươi hay đã U40, Son Ye Jin vẫn là một trong những huyền thoại nhan sắc của làng phim Hàn. Vẻ đẹp của cô là sự tổng hòa của nét dịu dàng, mong manh nhưng cũng đầy rạng rỡ, và ngày một quyến rũ hơn.

ban-gai-huyn-bin-doi-mu-thoi-cung-khien-khan-gia-khong-the-roi-mat-6-1621841342.png

Nhan sắc của Son Ye Jin gây ấn tượng bởi sự mong manh, trong trẻo, khi đội mũ khiến người ta không thể rời mắt.

Theo Nguoiduatin.vn