Son Ye Jin hé lộ khả năng Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi có phần tiếp theo

Vẫn còn hụt hẫng vì kết thúc ngắn gọn của bộ phim, chính 'chị đẹp' Son Ye Jin cũng ngỏ lời mong nhà sản xuất sẽ làm tiếp phần 2.

Gây tranh cãi khá nhiều về phần nội dung lẫn tính cách nhân vật nhưng Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi vẫn là một trong những bộ phim đáng chú ý nhất của màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2018, với rating cao nhất lên đến 8.313%.

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đã chính thức đóng máy vào hai tuần trước đó, nhưng có vẻ như 'chị đẹp' Son Ye Jin vẫn chưa thể bước ra khỏi những cảm xúc mà bộ phim và nhân vật Yoon Jin Ah mang lại. Bằng chứng là mới đây, Son Ye Jin lại tiếp tục nhắc đến bộ phim này trong một bài phỏng vấn mới nhất và hé lộ về khả năng Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi sẽ có phần 2.

Son Ye Jin thừa nhận rằng trong suy nghĩ của cô, Yoon Jin Ah là một người phụ nữ tốt bụng nhưng lại chưa đủ trưởng thành. Dù có suy nghĩ, có chính kiến riêng nhưng lại chưa dám đứng lên thẳng thắn đưa ra những quan điểm của mình. Đó cũng là lý do vì sao Yoon Jin Ah sau này phải rời nhà đến Jeju sống, rời xa gia đình, bạn bè và công việc tốt mà cô đang có.

Theo "chị đẹp", Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi vẫn còn bỏ ngỏ nhiều nút thắt quan trọng trong mối quan hệ giữa Yoon Jin Ah với gia đình, bạn bè và chuyện tình cảm với Seo Joon Hee. Đồng thời, những vấn đề xảy ra sau khi Seo Joon Hee và Yoon Jin Ah kết hôn, về con cái của họ, về phản ứng của cô bạn thân Seo Kyung Sun khi biết cả hai quay lại với nhau… đều sẽ là những tư liệu tốt để nhà sản xuất và biên kịch xây dựng phần 2 cho bộ phim.

Dù đề cập đến khá nhiều vấn đề có thể xuất hiện trong phần tiếp theo nhưng Son Ye Jin lại chưa chắc chắn được rằng nhà sản xuất và biên kịch có sẵn lòng tiếp tục Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi hay không. Tuy nhiên, nếu thật sự có phần 2 thì "chị đẹp" vẫn rất sẵn lòng tiếp tục tham gia.

Theo Tiin.vn