"Bạn thân giật bồ" của Hương Giang mặc váy cưới lộ rõ bụng bầu lớn

Lễ vu quy và đám cưới của nữ diễn viên Karen Nguyễn diễn ra vào hôm nay (17/6) đang được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Hôm nay, nữ diễn viên Karen Nguyễn chính thức tổ chức hôn lễ với bạn trai doanh nhân. Trước đó, cô nổi tiếng với những vai "giật bồ" trong MV ca nhạc, hết của Hương Giang tới Hòa Minzy... Mặc dù nổi tiếng với hình ảnh này, nhưng Karen Nguyễn từng cho biết cô cũng gặp nhiều rắc rối từ lúc bị gắn mác "tiểu tam màn ảnh".

Trong đám cưới diễn ra vào tối 17/6 của nữ diễn viên sinh năm 1993, nhiều người bất ngờ khi biết chồng cô tên Lưu Chấn Bang, là con út trong gia đình truyền thống người Hoa. Anh hiện đang làm giám đốc điều hành một công ty sản xuất vải. Từng gọi bạn đời là "duyên tiền định", Karen Nguyễn cho biết chưa từng nghĩ đến chuyện một ngày sẽ thành đôi với ông xã. Cả 2 biết nhau qua một lớp học tiếng Hoa, nhưng thời điểm ấy nữ diễn viên đang tìm hiểu người khác và sau đó không lâu cũng dừng việc học. 

Sau này, cả 2 có cơ hội gặp lại khi đều đang độc thân. Họ đã phải lòng nhau, bắt đầu tìm hiểu và quyết định kết hôn khi cảm thấy hợp với đối phương về mọi mặt.

Đám cưới của Karen Nguyễn và bạn trai diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Cô chọn váy cưới cúp ngực, đính kết hơn 1000 viên pha lê bắt sáng, giúp người mặc lộng lẫy như công chúa.

Nữ diễn viên liên tục được chồng công khai bày tỏ tình cảm trong hôn lễ.

Karen Nguyễn cũng công bố luôn tin vui mình sắp làm mẹ. Trên trang cá nhân, cô hạnh phúc viết: "Song hỷ lâm môn".

Karen Nguyễn cho biết ông xã vui vẻ, hiền lành, được vợ đánh giá là người đàn ông thông minh, chu đáo, trưởng thành, đôi lúc hơi khó tính. Cô cho biết sự nhường nhịn, sẵn sàng hạ cái tôi của mỗi người xuống là điều nên làm nếu quyết định tiến tới hôn nhân.

Nhan sắc Karen Nguyễn trong lễ rước dâu diễn ra vào sáng nay (17/6).

Ông xã cô diện trang phục cưới truyền thống đặc trưng của người Hoa.

Người đẹp sinh năm 1993 diện áo dài trắng tinh khôi, nền nã với điểm nhấn là phần vai và tay áo được đính hạt thủ công, giúp cô dâu trở nên sang trọng, quý phái hơn.

"Bạn ấy cho Karen cảm giác an toàn và biết lo lắng, chia sẻ. Đặc biệt, bạn rất thông cảm và ủng hộ con đường nghệ thuật mà Karen đã chọn, nên Karen cảm thấy đây là người phù hợp với mình", Karen Nguyễn dành nhiều lời "có cánh" cho bạn đời. 

Loạt ảnh cưới lãng mạn của Karen Nguyễn và ông xã doanh nhân từng được chia sẻ trước đó. Xuyên suốt bộ ảnh, cả 2 tình tứ, say đắm không rời.

Cô cho biết sự nhường nhịn và biết hạ cái tôi của mỗi người xuống là điều nên làm khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Karen Nguyễn nổi tiếng từ sau loạt vai diễn gắn mác "giật bồ". Đến hiện tại, cô chính là "trà xanh màn ảnh" thành công nhất. Người đẹp cũng từng ngồi ghế nữ chính trong gameshow hẹn hò "Người Ấy Là Ai". 

KỲ DƯƠNG