Bạn thân vô tình tiết lộ nhan sắc thật của đệ nhất mỹ nhân Hong Kong đúng sinh nhật 60 tuổi

CTV
Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong Quan Chi Lâm vừa đón sinh nhật tuổi 60 vui vẻ và thoải mái bên hội bạn thân.

Video: Ngắm nhan sắc của Quan Chi Lâm qua các năm.

Hôm qua (Ngày 24/9) là sinh nhật tuổi 60 của Quan Chi Lâm. Bà đã được rất nhiều bạn bè đến chúc mừng tuổi mới. Thậm chí có người còn quay video Quan Chi Lâm trong ngày sinh nhật và được đàn em Dương Tiểu Quyên - vợ của tài tử Lữ Lương Vỹ chia sẻ trên mạng xã hội.

Lúc này, khán giả thực sự giật mình vì nhan sắc khi chưa qua chỉnh sửa của Quan Chi Lâm. Ở tuổi 60, diện mạo của bà khiến khán giả trầm trồ và ngưỡng mộ. Không ít bạn bè đồng nghiệp và khán giả chúc mừng tuổi mới của đệ nhất mỹ nhân Hong Kong trên trang cá nhân của bà.

Quan Chi Lâm mới đón sinh nhật tuổi 60 vui vẻ và hạnh phúc bên bạn bè.

Một số fan khẳng định Quan Chi Lâm gần như không già đi. Thần thái và nhan sắc của bà chẳng khác gì khi còn trẻ. Hơn thế, mái tóc xoăn ngắn càng khiến cho Quan Chi Lâm thêm trẻ trung hơn tuổi. Bà cũng có phong cách thời trang thanh lịch và ấn tượng. Cư dân mạng dành nhiều lời ưu ái cho Quan Chi Lâm vì bà vẫn xứng danh đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng Thơm.

Dù đã ở tuổi 60, Quan Chi Lâm vẫn rất trẻ đẹp và phong cách.

Bà được báo chí khen ngợi vì vẫn xứng danh "đệ nhất mỹ nhân Hong Kong".

Thực tế, Quan Chi Lâm từng được coi là biểu tượng nhan sắc. Bà từng được báo chí ca tụng là đệ nhất mỹ nhân Hong Kong. Quan Chi Lâm cùng với Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân và Lâm Thanh Hà là tứ đại mỹ nhân xứ Cảng Thơm thời quá khứ. Báo chí từng viết không ít những tính từ đẹp đẽ dành cho 4 mỹ nữ nổi tiếng này.

Quan Chi Lâm từng đẹp và tỏa sáng thời quá khứ.

Nhan sắc của bà từng được báo chí hết lời ca ngợi, nhiều đấng mày râu theo đuổi.

Dù có nhan sắc, có tài năng nhưng Quan Chi Lâm lại không có đường tình suôn sẻ. Ở tuổi 60, bà sống một mình không có con cái trong căn hộ xa hoa trị giá hàng trăm triệu HKD. Thời quá khứ, Quan Chi Lâm từng bị mang tiếng là tiểu tam giật chồng. Bà từng trải qua 2 cuộc hôn nhân ngắn ngủi với doanh nhân Vương Quốc Tinh và Trần Thái Minh.

Quan Chi Lâm từng ở bên doanh nhân Trần Thái Minh nhưng đến giờ cả hai chẳng còn liên quan đến nhau.

Trở thành quý bà giàu có, quyền lực ở tuổi xế chiều, Quan Chi Lâm quyết định để lại gia tài cho em trai là Quan Thế Hoa vì không có con cái thừa kế. Nhiều người thấy tiếc cho nữ nghệ sĩ vì sống cô độc khi về già chẳng có ai bên cạnh.