Bạn trai muốn sở hữu tôi, nhưng lại không chịu cưới

Yêu nhau được hơn 2 năm, bạn trai lúc nào cũng muốn tôi là của riêng anh, nhưng lại không muốn làm đám cưới...

Bạn trai hơn tôi 4 tuổi, chúng tôi yêu nhau được hơn 2 năm. Anh là mối tình thứ 2 của tôi, sau mối tình đầu sâu đậm nhưng dang dở. Tôi đến với anh trong tâm lý một người con gái vừa bị người yêu phản bội, chịu tổn thương nhiều. Bởi mối tình đầu của tôi kéo dài 4 năm nhưng không đi đến hôn nhân, người cũ bỏ tôi để cưới một người con gái khác ngay sau đó.

Tôi cũng thẳng thắn nói với bnn trai mới rằng, tôi không còn trinh trắng và đã một lần phá thai khi yêu người yêu đầu tiên, trong tình yêu tôi cũng rất nghiêm túc và chung thủy, khi tôi xác định yêu ai là sẽ yêu hết lòng, và cần được sự tôn trọng.

Bạn trai mới là người sống thoáng, cởi mở nên không quan trọng chuyện tôi đã quan hệ trước hôn nhân. Bản thân anh cũng giống tôi, cũng trải qua 2 mối tình và mối tình nào cũng đi quá giới hạn, nên anh nói không có lý do gì để bắt bẻ hay khinh ghét tôi cả.

Anh rất yêu tôi, quan tâm đến tôi và ghen tuông rất nhiều khi thấy tôi nói chuyện với người đàn ông khác. Có lần, tôi đi ăn cưới một người bạn gái và được một người con trai đưa về, anh cũng ghen, nói không muốn như vậy và chỉ muốn tôi là của riêng anh thôi, tôi chỉ ngồi sau xe anh lái chứ không phải người nào khác.

Ảnh minh họa

Có yêu mới ghen, tôi nghĩ anh yêu tôi nên mới ghen như vậy, nên không cảm thấy khó chịu về điều này. Nhưng buồn khi tôi cứ nhắc đến đám cưới là anh lại lảng đi chuyện khác, anh nói anh chưa muốn lập gia đình, dù bây giờ anh đã 34 tuổi, anh nói tôi cứ chờ đợi anh thêm vài năm nữa, nhưng cũng không nói rõ ràng là mấy năm, đợi công việc của anh ổn định, mua được nhà cửa thì sẽ tính đến chuyện kết hôn.

Tôi thì không còn trẻ, cũng đã 30 tuổi rồi, công việc cũng đã ổn định, bằng tuổi tôi, bạn bè có người đã đủ đầy con cái, nên bố mẹ tôi rất sốt ruột, muốn tôi cưới sớm để ổn định cuộc sống, sinh con đẻ cái, nhưng bạn trai tôi thì lại như vậy.

Đến bản thân tôi cũng sốt ruột, vì không hiểu được tình cảm anh dành cho tôi ở mức độ nào. Có đủ yêu thương, đủ vị tha để đi đến hôn nhân được không, hay anh vẫn chưa xác định nghiêm túc tình cảm với tôi, mà đã yêu nhau hơn 2 năm nhưng chưa tính đến chuyện làm đám cưới?.

Tôi có nên tiếp tục tình yêu với anh, tiếp tục chờ đợi anh hay chia tay để tìm một người  khác thật lòng yêu mình hơn? 

Theo Đất Việt