Bánh tráng thịt heo Phú Cường – Một điểm đến nhiều lựa chọn món ăn ngon

CTV
Nhà hàng Bánh tráng thịt heo Phú Cường xây dựng thương hiệu với món bánh tráng cuốn thịt heo đặc sản miền Trung cùng nhiều món ăn độc – lạ khác được thực khách ưa chuộng mỗi khi ghé qua và làm say lòng biết bao thực khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Vì sao Bánh tráng thịt heo Phú Cường được khách hàng tin dùng

Trong những năm gần đây, Bánh tráng thịt heo Phú Cường được nhiều khách hàng ưa thích và ghé thăm thường xuyên, bởi lẽ, nơi đây hội tụ một số ưu điểm nổi bật như:

Bánh tráng cuốn thịt heo Phú Cường – không gian mộc mạc, tinh tế, thơ mộng

Không chỉ cuốn hút bởi nhiều món ăn dân dã, trọn vẹn ẩm thực người Việt, Bánh tráng cuốn thịt heo Phú Cường mang đến không gian thiết kế mộc mạc, thơ mộng làm lay động cảm xúc thực khách khi thưởng thức những món ăn ngon. Đó là khung cảnh với những mảnh tường gạch để trần kết hợp chiếc đèn pha chút cổ điển với ánh sáng vàng dịu nhẹ khiến không gian ấm cúng và trở nên gần gũi hơn.

Thêm vào đó, Bánh tráng thịt heo Phú Cường nổi bật với những bức tranh mộc mạc về một Hà Nội xưa, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian thơ mộng, khơi gợi nên nhiều cảm xúc cho thực khách mỗi khi ghé qua.

Nhà máy chế biến đạt chuẩn ISO

Song song với đặc điểm nổi bật nêu trên, Bánh tráng thịt heo Phú Cường được đánh giá cao về độ an toàn vệ sinh thực phẩm nhờ nhà máy chế biến đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 22000-2018 – hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm do tổ chức quốc tế ISO ban hành. Đây là tiêu chuẩn đưa ra những yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm theo chuỗi từ nhà cung ứng đến nhà sản xuất, nhà phân phối, người tiêu dùng.

Hơn nữa, các loại rau sạch sau khi qua sơ chế được xếp vào khay vận chuyển đến kho mát với nhiệt độ từ 1 – 4 độ C. Thịt sau khi sơ chế cũng được đóng gói bảo quản và đưa vào kho đông nhiệt độ đặt từ -25 đến -18 độ C để đảm bảo giữ được các chất dinh dưỡng trong từng sản phẩm. 

Bánh tráng thịt heo – vị ngon khó chối từ

Bánh tráng thịt heo là một món ăn đặc trưng và làm nên thương hiệu Bánh tráng thịt heo Phú Cường. Món ăn với thịt heo được tuyển chọn phần nạc pha chút mỡ, da không quá dày để mang lại độ sần sật và vị ngậy ngậy kết hợp vị ngọt tự nhiên, đó là hương vị ngọt thơm khiến ai ăn một lần đều nhớ mãi không nguôi.

Thương hiệu Bánh tráng thịt heo Phú Cường luôn mang lại niềm tin tưởng cho khách hàng

Cùng với đó là sự kết hợp nhuần nhuyễn món nước chấm được xem là “linh hồn” của món ăn. Đây là loại mắm nêm nhập trực tiếp từ gốc miền Trung và pha thêm tỏi, đường, ớt, dứa,… theo tỉ lệ hài hòa, cân đối mà không làm mất đi cái hương đặc trưng của thức chấm này.

Nhân viên chuyên nghiệp

Bánh tráng thịt heo Phú Cường với đội ngũ nhân viên đã qua thời gian đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tâm hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau quá trình ghé thăm nhà hàng. Đồng thời, họ luôn gợi ý những món ăn phù hợp với tiêu chí người dùng đưa ra.

Một số món cuốn được ưa thích tại Bánh tráng thịt heo Phú Cường

Bánh Tráng Thịt Heo Phú Cường với một số món ăn nổi bật được khách hàng lựa chọn hàng đầu mỗi khi đến nhà hàng:

Bánh tráng thịt heo quay

Bánh tráng thịt heo quay là một cái tên quen thuộc của thực khách mỗi khi ghé thăm. Bánh tráng cuốn thịt heo quay đặc biệt với vị giòn tan của bì thịt quay tươi mới mang lại hương vị độc – lạ. Ở Bánh tráng thịt heo Phú Cường, thịt được tẩm ướp công phu, quay nguyên miếng giữ nguyên vị ngọt của thịt để khi kết hợp với các loại rau xanh và mắm nêm vẫn giữ được độ ngon, giòn của món ăn này.

Ảnh bánh tráng thịt heo quay

Bánh tráng cuốn thịt heo hấp

Thưởng thức thịt heo hấp cuốn bánh tráng, bạn sẽ cảm nhận được cái bùi béo, thơm ngon của thịt heo, độ sần sật của da mềm, kết hợp cùng vị mằn mặn của bánh tráng, chút thơm thơm đặc biệt của đầy đủ các loại rau sạch, vị đậm đà của mắm nêm rất hấp dẫn.

Ảnh bánh tráng cuốn thịt heo hấp

Bánh tráng cuốn bò tơ

Bánh tráng cuốn bò tơ cũng nằm trong danh sách món ăn ưa thích tại Bánh tráng thịt heo Phú Cường. Đó là sự kết hợp của bánh tráng có độ dày, độ dai vừa phải mang hương vị độc đáo riêng và được cuốn với thịt bò tơ thái lát mỏng, rau, củ, quả xanh tạo nên món ăn khó cưỡng lại.

Ảnh Bánh tráng cuốn bò tơ

Bánh tráng thịt heo Phú Cường uy là món ăn dân dã, bình dị nhưng “hớp hồn” biết bao thực khách tứ xứ. Món ăn này vừa thơm ngon đậm đà hương vị, vừa có giá bình dân, thích hợp cho những dịp tụ họp gia đình cuối tuần hoặc khi rong chơi phố xá cùng bạn bè, đồng nghiệp. 

Thông tin liên hệ:

Bánh tráng thịt heo Phú Cường

Địa chỉ các cơ sở:

42 Nguyên Hồng - Đống Đa - Hà Nội

104 Yết Kiêu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tầng 1, tòa nhà Hồ Gươm Plaza - 102 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

100 Vũ Phạm Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội (Ngã Tư Trung Hòa & Vũ Phạm Hàm)

Hotline: 1900 63 65 69

Website: https://banhtrangthitheophucuong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Banhtrangthitheophucuong