Bảo Thanh tặng chồng cả căn nhà, ông xã Đức Thắng đi nhận cơ ngơi mới nhưng bị dọa "thu hồi"

Qua hình ảnh cho thấy ngôi nhà mới của Bảo Thanh - Đức Thắng khá rộng rãi, có view rất thoáng đãng.

Hồi tháng 4 năm nay, diễn viên Bảo Thanh đã khoe hình ảnh cùng chồng đi mua nhà mới. Đây chính là món quà mà cô tặng ông xã Đức Thắng nhân dịp sinh nhật anh. Nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng chia sẻ: "Mình có món quà 'mệnh Thổ' gọi là mừng tuổi mới anh giai mệnh Kim". 

Và nay, căn hộ đã chính thức được hoàn thiện. Mới đây, ông xã Đức Thắng của cô hân hoan đi nhận nhà. Đăng tải bức hình của chồng ở ngôi nhà mới, Bảo Thanh bày tỏ: "Tấm (biệt danh của Đức Thắng - pv) sướng nhỉ! Hôm nay Tấm đi nhận nhà - món quà mình tặng sinh nhật hồi tháng 4. Sướng thế mà về không 1 cuộc gọi nhỡ. Không thấy 'pạt ty pạt tủng' (tiệc tùng) cảm ơn gì cả… Có khi thu hồi quà thôi! Nguyễn Đức Thắng".

Ông xã Bảo Thanh vui vẻ đi nhận nhà, hình ảnh nữ diễn viên được ghép ở cửa sổ làm mọi người phì cười. Qua bức hình cho thấy một không gian căn hộ khá rộng rãi. Sàn nhà được lát gỗ tối màu, tạo nên sự ấm áp và sang trọng. Đặc biệt, căn phòng có cửa sổ lớn với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Cửa sổ này nhìn thẳng ra một khu vực hồ nước và những ngôi nhà xung quanh, mang đến cảm giác thoáng đãng và yên bình.

Còn đây là hình ảnh khi Bảo Thanh và Đức Thắng đi mua nhà hồi tháng 4. Vậy là sau 4 tháng, món quà to đùng nữ diễn viên tặng chồng đã chính thức được về tay chủ nhân.

Sự giàu có của mỹ nhân quê Bắc Giang khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Bên dưới bình luận, diễn viên Việt Bắc và nhiều bạn bè, người hâm mộ đã rần rần "xin vía" của Bảo Thanh.

Nữ diễn viên liên tục "xuống tiền" mua những căn hộ hiện đại, thiết kế đẹp mắt. Năm ngoái, cô khoe căn hộ mới tậu rộng khoảng 200m2 được vợ chồng cô sửa sang trong nhiều tháng.

Đến khoảng cuối năm 2023, căn hộ mới hoàn thiện. Nội thất ngôi nhà này mang phong cách Farmhouse hiện đại với 2 màu trắng và gỗ.

Tết 2024, Bảo Thanh chụp ảnh năm mới tại căn nhà này. Chi tiết sofa in họa tiết kết hợp nội thất trắng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bình yên.

Góc phòng khách thường xuyên được vợ chồng Bảo Thanh - Đức Thắng chụp hình. Căn phòng này được trang trí một cách hài hòa, vừa gần gũi, vừa giữ được sự thanh lịch và thoải mái.

Qua một vài câu chuyện thường nhật được Bảo Thanh chia sẻ cũng hé lộ thêm về ngôi nhà cô đang ở. Trong đó có tủ giày màu trắng khá cao, có khi nữ diễn viên không lấy được đôi dép của mình do con trai cất.

Bức ảnh nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ về con trai cách đây vài ngày thấy được tủ lạnh lớn màu trắng với thiết kế âm tường sạch sẽ và gọn gàng.

Ông xã Đức Thắng nấu ăn trong căn bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản. Khu vực nấu ăn có mặt bếp bằng đá màu sáng, kết hợp với tủ bếp dưới màu trắng. Một chiếc bếp từ được lắp đặt gọn gàng, phía trên là máy hút mùi với thiết kế đồng bộ với hệ tủ bếp.

Quý tử nhà Bảo Thanh hát karaoke trong phòng khách với phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại. Kệ tivi được thiết kế như lò sưởi. Đồng hồ và chiếc tủ kệ nhỏ phảng phất nét vintage.

Chiếc tủ gỗ là nơi Bảo Thanh lưu giữ những bằng khen, kỷ niệm chương và những món đồ kỷ niệm gắn liền với sự nghiệp diễn xuất của mình.

Gần đây, cô hài hước cho biết cây quất mua từ Tết năm trước đến Tết sắp tới vẫn dùng được. Qua đó thấy được không gian ban công xanh nhà nữ diễn viên, còn có cây khế khá cao lớn.

ANNE