Bảo Thy bị chê mặc đồ ở nhà "quê mùa", lên tiếng về nghi vấn mang bầu lần 2 với chồng đại gia

Bảo Thy liên tục đăng tải hình ảnh, clip về khu vườn trong căn biệt thự bề thế ở Quận 7 nhưng gặp nhiều ý kiến trái chiều.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Bảo Thy tích cực khoe về khu vườn mini nằm trong căn biệt thự đắt đỏ ở Quận 7, TP.HCM. Cô hào hứng tiết lộ đã trồng nhiều cây ăn quả như na, đu đủ, mít, xoài,… Đến mùa thu hoạch, Bảo Thy đi dạo quanh vườn, thu hoạch những thành quả do chính tay mình trồng. 

Khác với hình ảnh lung linh, sang chảnh khi dự sự kiện, Bảo Thy thường chọn những bộ trang phục thể thao, quần áo dài che nắng khi đi giới thiệu về mảnh vườn. Cô tự hào vì có thể tự tay trồng nhiều loại quả, rau củ.

Trang phục ở nhà của Bảo Thy bị chê quê mùa.

XEM VIDEO: Bảo Thy giới thiệu về vườn cây trĩu quả. 

Dưới đoạn clip trên kênh TikTok của Bảo Thy, một cư dân mạng đã để lại bình luận chê bai trang phục ở nhà của nữ ca sĩ, cho rằng cô mặc đồ quê mùa. 

Người này viết: “Nhìn quê quá, lấy chồng mà mặc bộ đồ ở nhà còn thua tôi mặc”. Bảo Thy đã có cách đáp trả khéo léo, không hề tức giận: “Vâng, bạn đẹp và sang nhất, Thy chỉ là người làm nông ạ”. 

Khán giả nể phục cách đối đáp nhẹ nhàng của Bảo Thy trước lời bình luận ác ý. Thực tế, nữ ca sĩ mặc trang phục tập gym, khoác thêm áo khoác ngoài vì trời quá nắng chứ quần áo ở nhà của nữ ca sĩ không hề xuề xòa. 

Ngoài ra, dưới phần bình luận còn có người đặt nghi vấn nữ ca sĩ đang có bầu: "Ủa thấy ca sĩ Bảo Thy giống đang có bầu vậy ta?". Ngay lập tức, cô đã phủ nhận thông tin trên bằng câu trả lời: "Dạ chưa"

Bảo Thy phủ nhận việc mang bầu lần 2.

Bảo Thy kết hôn cùng doanh nhân Phan Lĩnh vào tháng 12/2019. Chồng của nữ ca sĩ lớn hơn cô 10 tuổi, quê quán tại Hà Tĩnh. Doanh nhân Phan Lĩnh là đối tác kinh doanh thân thiết nhiều năm qua của gia đình Bảo Thy. Cả 2 đã biết nhau từ lâu trước khi tiến đến quan hệ yêu đương.

Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ được chồng yêu chiều, sống trong căn biệt thự bề thế, sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Khi Bảo Thy nói không thích bơi vì bể bơi có mùi clo, ông xã của cô đã bí mật đổi thành “bể bơi nước biển” để chiều lòng bà xã. Dù bận rộn công việc, doanh nhân Phan Lĩnh vẫn luôn dành thời gian để đưa vợ đi du lịch, check-in ở những địa điểm chanh sả. 

Bảo Thy kết hôn cùng ông xã lớn hơn 10 tuổi.

Bảo Thy có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Bảo Thy cũng nổi tiếng là nghệ sĩ “mạnh tay” mua trang phục hàng hiệu. Trong chuyến du lịch Singapore năm 2023, cô chi hơn 1 tỷ đồng để mua sắm trong vòng 30 phút, mang về nhà những chiếc túi đắt đỏ. 

Sau khi kết hôn và sinh con trai Vic vào năm 2021, kể từ đó, nữ ca sĩ tạm dừng công việc ca hát, tập trung trở thành người phụ nữ của gia đình, chăm sóc chồng con. 5 năm sau đám cưới, gia đình Bảo Thy đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Cô cũng từng tiết lộ mong muốn có thêm 1 công chúa để gia đình “đủ nếp, đủ tẻ”. 

Bảo Thy có sở thích trồng cây, các loại rau, củ và hạnh phúc khi thu hoạch được thành quả. Khi khoe về khu vườn ở nhà, nữ ca sĩ viết: "Dạ hôm nay cho Thy flex vườn cây mini trước sân nay đã ra được bí đao, na (mãng cầu) và đu đủ ạ! Em Vic chuẩn bị được ăn trái cây do chính tay mẹ trồng bằng cả tình yêu thương!"

Đại gia Phan Lĩnh cũng nhắn gửi lời yêu thương đến vợ: “Mẹ lúc nào cũng giỏi”. 

Đại gia Phan Lĩnh luôn dành thời gian đi du lịch cùng vợ con.

Bảo Thy tạm dừng việc hoạt động nghệ thuật để chăm lo gia đình.

Bảo Thy nhiều lần khẳng định ông xã là người chồng, người cha tốt: “Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ nhất".

MAI QUỲNH