Bắt chủ quán cà phê trá hình cho nhân viên mua bán dâm tại chỗ

Chiều 30/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Đồng Xoài (Bình Phước) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam chủ quán cà phê "bán dâm" trong khu vực.

Tờ Tiền Phong đưa tin, Công an TP Đồng Xoài phối hợp các đơn vị tiến hành kiểm tra hành chính quán cà phê sân vườn nói trên ở ấp 3 (xã Tiến Hưng). Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện trong 2 chòi lá của quán có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Hai nữ nhân viên bán dâm khai nhận được Trương Thị Thảo tổ chức cho nhân viên bán dâm với giá 500.000 đồng/lượt. Số tiền này, các nhân viên sẽ nộp lại cho Thảo 150.000/lượt đi khách.

Tại cơ quan công an, Thương Thị Thảo thừa nhận thuê gái mại dâm làm nhân viên bán cà phê và bán dâm khi khách có nhu cầu. Đồng thời, Thảo đã khai nhận sử dụng quán cà phê do mình quản lý để cho 2 cặp nam nữ thực hiện hành vi "mua bán dâm" nhằm mục đích thu lợi bất chính.

quan cafe tra hinh kiem mua ban dam tai cho

Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 30/11, Phòng Kỹ thuật Hình sự - Công an tỉnh Quảng Trị đã có kết luận giám định các gói nilon màu xanh phát hiện trên vùng biển Quảng Trị là ma túy loại ketamine.

Theo đó, kết luận giám định ghi rõ: các chất rắn dạng tinh thể, màu trắng chứa trong các túi nilon thuộc ma túy loại ketamine nằm trong danh mục 3, STT:40, Nghị định 57/2022/NĐ-CP, ngày 25/8/2022 của Chính phủ quy định các danh mục chất ma túy và tiền chất.

quan cafe tra hinh kiem mua ban dam tai cho anh 1

Ma túy trôi dạt vào bờ biển Quảng Trị.

Trước đó như Thanh Niên đã đưa tin, vào ngày 26 và 27/11, 4 người dân trú tại thôn Đông Tân An, xã Hải An, H.Hải Lăng và 1 người dân thôn 8, xã Triệu Vân, H.Triệu Phong đến các Đồn Biên phòng Hải An và Đồn Biên Phong Triệu Vân(Biên phòng tỉnh Quảng Trị) trình báo về việc vớt được 8 gói nilon màu xanh với tổng trọng lượng 8 kg nghi là ma túy khi đang đánh cá trên biển.

Trong ngày 27/11, Đồn Biên phòng Triệu Vân phối hợp với Công an xã Triệu Vân đã phát hiện thêm 2 gói nilon ở trên bãi biển. Hai gói này màu xanh có in chữ nước ngoài, mỗi gói nặng 1 kg, bên trong có các tinh thể màu trắng. Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã niêm phong, xử lý theo quy định pháp luật.

Phương Linh (T/h)