Bắt đối tượng cướp giật tài sản người đi chúc Tết

Vương thừa nhận vì không có tiền tiêu xài, nên khi thấy chị N. sơ hở cầm túi xách trên tay, thì điều khiển xe máy giật lấy tài sản rồi bỏ chạy.

Trưa 26/1, Công an phường Hoà An, quận Cẩm Lệ, Tp.Đà Nẵng vừa tiến hành truy xét và bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Vương (25 tuổi) quê tỉnh Quảng Ngãi, là thủ phạm gây ra vụ cướp giật tài sản của một người dân đi chúc Tết.

Vào thời điểm trên, chị N.T.T.N, trú phường An Khê, quận Thanh Khê,Tp.Đà Nẵng có cùng gia đình đến chúc Tết nhà một người bạn trên đường Nguyễn Công Hoan, thuộc phường Hoà An, quận Cẩm Lệ.

An ninh - Hình sự - Bắt đối tượng cướp giật tài sản người đi chúc Tết

Vương tại cơ quan công an.

Khi chị N. vừa xuống xe thì bất ngờ bị một thanh niên đi xe máy áp sát và giật lấy túi xách bỏ chạy trong sự bàng hoàng.

Tiếp nhận vụ việc, Công an phường Hoà An đã khẩn trương vào cuộc và phát hiện, bắt giữ Nguyễn Minh Vương khi đối tượng đang có ý định vứt lại giấy tờ cho bị hại.

Tại cơ quan Công an, Vương thừa nhận vì không có tiền tiêu xài nên khi thấy chị N. sơ hở, cầm túi xách trên tay thì điều khiển xe máy giật lấy tài sản rồi bỏ chạy.

Vật chứng thu giữ được có hơn 9 triệu đồng tiền mặt, 1 chìa khoá xe ô tô, 1 điện thoại di động Iphone 14 cùng một số giấy tờ tuỳ thân.

Được biết, Vương từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, về địa phương chưa lâu thì lại tiếp tục tái phạm.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.