Bắt đối tượng dùng dao sát hại bạn gái của vợ cũ ở Bình Phước

Thấy vợ cũ có quan hệ tình cảm đồng giới với một phụ nữ khác, người đàn ông ở Bình Phước đã dùng dao sát hại nạn nhân rồi bỏ trốn.

Ngày 12/12, Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ Phan Văn Pháp (35 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án mạng là chị Phan Thị Thu Tr. (32 tuổi, ngụ ấp Dên Dên, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 11/12, Pháp xuống nhà P. (vợ cũ), ở ấp 9, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú để giải quyết mâu thuẫn nhưng chị P. không có nhà.

Tại đây, Pháp thấy chị Phan Thị Thu Tr. (người được cho là người tình của P.) đang ở phòng khách.

Pháp đi vòng ra phía sau nhà, trèo qua hàng rào, lấy dao trong bếp rồi đến phòng khách chỗ chị Tr. đang ngồi rồi ra tay sát hại. Nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Pháp vứt dao tại hiện trường rồi tẩu thoát. Đến sáng 12/12, lực lượng công an bắt giữ Pháp khi đang lẩn trốn tại thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú.

Theo người dân địa phương, Pháp và chị P. từng là vợ chồng và có với nhau 1 bé gái. Sau khi ly hôn, chị P. được cho là có quan hệ tình cảm với chị Phan Thị Thu Tr.

Phát hiện sự việc, Pháp nhiều lần nhắn nhắn tin đe doạ, có lần còn dùng vũ lực. Trước thời điểm gây án, Pháp đăng tâm trạng lên mạng xã hội Facebook xin lỗi gia đình và con gái.

T.M (tổng hợp)