Bất động sản wellness: xu hướng mới của kỷ nguyên du lịch nghỉ dưỡng

Trong bối cảnh sức khỏe được ví như thước đo giá trị tài sản của con người thì xu hướng lựa chọn các bất động sản gắn liền với yếu tố thiên nhiên, gần biển và chú trọng các tiện ích sức khoẻ đang trở thành xu hướng thịnh hành. Sự ra mắt của Welltone Luxury Residence đã góp phần nâng tầm chuẩn sống cao cấp và dẫn dắt xu hướng bất động sản wellness tại thành phố biển Nha Trang, hứa hẹn gia tăng nhiều lợi ích cho sức khỏe cho cư dân tương lai.

Việt Nam là điểm đến lý tưởng của bất động sản wellness

Theo Viện Sức khỏe Toàn cầu (GWI), ngành du lịch chăm sóc sức khỏe dự kiến đạt tốc độ tăng trưởng hàng năm cao nhất giai đoạn 2020 – 2050 với mức 20.9%. Cùng với đó là nhiều dự báo về ngành Du lịch chăm sóc sức khỏe sẽ trở thành xu hướng trong 5 năm tới khi nhiều người sẵn sàng chi tiền cho chuyến nghỉ dưỡng có yếu tố chăm sóc sức khỏe. Điều này góp phần tác động tới thị trường bất động sản (BĐS) wellness vươn lên dẫn dắt thị trường.

Trên thực tế, bất động sản nghỉ dưỡng luôn gắn chặt với sự phát triển của nền du lịch. Do đó, khi xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe lên ngôi đồng nghĩa với việc BĐS nghỉ dưỡng cũng phải điều chỉnh để bắt nhịp đúng xu thế. Đặc biệt là dòng BĐS nghỉ dưỡng hướng trực diện đến đối tượng khách hàng trung, thượng lưu.

1-1663309831.jpg

Bất động sản có yếu tố wellness luôn có sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư.

Tại Việt Nam, thị trường bất động sản wellness ở các thành phố biển nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đang có nhiều tín hiệu khởi sắc khi nhu cầu du lịch, chăm sóc sức khỏe của du khách tăng trưởng mạnh. Trong đó, Nha Trang đang cho thấy sức nóng của phân khúc bất động sản wellness với những dự án cao cấp nằm trên cung đường ven biển Trần Phú. Đặc biệt, trong bối cảnh giá phòng khách sạn nằm trên đường Trần Phú thường cao hơn các vị trí khác khoảng 10 - 25% thì các dự án bất động sản wellness đang được đầu tư trên cung đường vàng Trần Phú đã nằm trong tầm ngắm của giới đầu tư.

Nha Trang là thị trường tiềm năng nhất và phát triển mạnh ngành bất động sản wellness nhờ lợi thế bờ biển đẹp, hạ tầng kết nối thuận tiện cùng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe được đầu tư mạnh. Nha Trang - Top 10 điểm lặn biển đẹp nhất thế giới, Top 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới sẽ là thiên đường du lịch wellness với sức hút không thể chối từ - Chuyên gia Nguyễn Hoài An - Giám đốc Nghiên cứu, Tư vấn Phát triển & Thẩm định giá CBRE Hà Nội nhận định.

Hiện nay, để khai thác lợi thế phát triển du lịch của vịnh Ngọc, chính quyền thành phố Nha Trang ngày càng đẩy mạnh định hướng phát triển du lịch wellness với các dự án chất lượng đề cao giá trị con người. Trong quyết định phê duyệt Chương trình phát triển đô thị TP. Nha Trang đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030, thành phố dự kiến chi tới 50.000 tỷ đồng hoàn thiện hạ tầng phục vụ du lịch như: cầu vượt biển Hòn Rớ nối thẳng sân bay Cam Ranh đến đường Trần Phú; cao tốc Đà Lạt – Nha Trang, Buôn Ma Thuột – Nha Trang…

Welltone Luxury Residence – Định hình chuẩn sống wellness mới tại Nha Trang

Bức tranh bất động sản wellness Nha Trang có thêm mảnh ghép mới với sự xuất hiện của Welltone Luxury Residence, dự án do Tập đoàn Danh Khôi dành nhiều tâm huyết phát triển.

Sở hữu vị trí đắc địa tại cung đường tỷ đô Trần Phú, đồng thời nằm ngay ngã ba sông Cái đổ ra vịnh Nha Trang, Welltone Luxury Residence không chỉ hưởng trọn lợi ích khi nằm kề sông cận biển, từ đó mang lại giá trị sức khỏe tinh thần cho cư dân với bầu không khí trong lành, khoáng đạt cùng nhiều không gian xanh, giúp cư dân có thể trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng ngay trong căn hộ của mình.

2-1663309838.jpg

Welltone Luxury Residence sở hữu tầm nhìn song thủy nơi mũi vịnh Ngọc.

Với định hướng kiến tạo một không gian sống nâng cao sức khoẻ cho cư dân, Welltone Luxury Residence được ra đời theo tinh thần của ngôn ngữ thiết kế "TWO" với cảm hứng từ vẻ đẹp của thủy triều (tide) - sóng biển (wave) - đại dương (ocean). Đơn vị thiết kế đã dành nhiều tâm huyết trong ý tưởng khi tạo ra sự uyển chuyển trong không gian, ôm trọn cả tòa tháp, dù ở bất kỳ hướng nào cũng đều được chiêm ngưỡng lối kiến trúc khác biệt nhưng cũng rất quen thuộc với cư dân phố biển.

Ngoài ra, để nâng tầm trải nghiệm wellness ngay trong nội khu dự án, Welltone Luxury Residence còn đầu tư hệ tiện ích vượt trội, chú trọng việc chăm sóc sức khỏe của cư dân tương lai. Trong đó, phải kể đến 1.800m phố đi bộ trên không, 12.000m2 khu thương mại dịch vụ, 6.000m2 tiện ích đẳng cấp như: Nhà hàng detox, Zen Garden, hồ bơi tràn vô cực, hồ Jacuzzi, khu gym, yoga, cafe rooftop...

Để thoả mãn những yêu cầu khắt khe nhất của giới thượng lưu, dự án còn mang lại loạt dịch vụ xa hoa, cá nhân hoá riêng biệt đến từng chi tiết như: Tổ chức tiệc tại gia theo yêu cầu, đưa rước sân bay, sửa chữa và bảo dưỡng căn hộ, chăm sóc trẻ, vệ sinh, dọn phòng…

Nhằm hỗ trợ cho khách hàng có thêm nhiều cơ hội sở hữu dự án, Tập đoàn Danh Khôi –Đơn vị phát triển dự án Welltone Luxury Residence đã triển khai nhiều chính sách ưu đãi cho những chủ nhân tương lai. Cụ thể, với mỗi giao dịch thành công khách hàng sẽ được nhận ngay 5 chỉ vàng. Đặc biệt, với chính sách “Mua nhiều, giảm sâu” khách hàng sẽ được chiết khấu từ 1-3% khi mua từ 2-6 sản phẩm trở lên. Đây được xem là thời điểm 'vàng' để sở hữu căn hộ đẹp nhất tại Welltone Luxury Residence với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Sở hữu Welltone Luxury Residence, cư dân có thể an tâm nghỉ dưỡng trong không gian sống đẳng cấp riêng; hòa mình vào mảng xanh và làn nước mát bên trong nội khu; hoặc bước chân ra nơi mũi vịnh nằm dài xuống bãi cát trắng mịn, hít thở mùi biển trong lành và ánh nắng rực rỡ. Đặc biệt, dự án có pháp lý sở hữu lâu dài, mang đến phong cách sống wellness thượng lưu bên mũi vịnh Ngọc cho chủ nhân.