Bắt giam 3 tháng người phụ nữ hành hạ, ngược đãi mẹ già 87 tuổi

Qua quá trình đấu tranh, người phụ nữ khai nhận đã nhiều lần đánh đập, hành hạ mẹ già trước khi bà cụ qua đời.

Ngày 23/7, Công an huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với D.T.N.M. (55 tuổi; ngụ ấp Sóc Triết, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn) để tiếp tục điều tra về hành vi ngược đãi người khác. Người bị ngược đãi là cụ bà N.T.L. (87 tuổi, đã qua đời từ đầu năm 2020 và là mẹ ruột của Mai).

Hình ảnh M bạo hành cụ L

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh người phụ nữ bạo hành một cụ già trong lúc đang tắm, vệ sinh cho cụ. Cụ thể, Người này liên tục dùng tay đánh vào người, vào bộ phận sinh dục, bóp cổ cụ và chửi, mắng cụ “chết sớm đi”. Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã được cộng đồng mạng chia sẻ và tham gia bình luận với thái độ bất bình, phẫn nộ.

Theo kết quả điều tra, bà M. là con thứ tư trong gia đình có 6 anh em, sống bằng nghề buôn bán nhỏ ở địa phương. Vào ngày 12-2, cụ L. qua đời ở tuổi 87. khi được Công an xã Cô Tô mời lên làm việc thì Mai thừa nhận chỉ thực hiện hành vi sai trái của mình đúng một lần như đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo báo Tuổi trẻ thông tin, nguyên nhân chính là do các anh chị của bà đã có gia đình riêng nên giao cụ L. lại cho bà chăm sóc nên bực tức mới xảy ra sự việc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.