Bắt giữ người đàn ông lao xe lên vỉa hè, tông bạn gái tử vong

Sau khi cãi nhau, người đàn ông này đã lái xe lao lên vỉa hè, tông thẳng vào bạn gái khiến nạn nhân bay xuyên tường, tử vong.

Theo tài liệu tòa án, Anthony Cooper (31 tuổi) đang phải đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ 2 vì tông xe khiến Anastasia Rayborn (21 tuổi) tử vong. Trước đó, nạn nhân và hung thủ đã cãi nhau nảy lửa trong chiếc SUV Ford Edge trước khi Rayborn xuống xe và bị đâm.

Cooper bị buộc tội nhấn ga “với tốc độ cao… tông vào Rayborn và đẩy cô xuyên tường” của một ngôi nhà. Theo báo cáo, Rayborn và Cooper đã một cậu con trai 2 tuổi. Gia đình nạn nhân nói rằng cặp đôi thường xuyên xảy ra tranh cãi. Skye Guillory, chị gái Rayborn nói với báo chí: "Tôi chưa bao giờ thực sự thích anh ta".

tong-xe-khien-nguoi-yeu-tu-vong-2-1710318936.jpg
Anthony Cooper đã bị bắt và phải đối mặt với cáo buộc giết người. Ảnh: NYP

Hai người bắt đầu hẹn hò khi Rayborn mới 17 tuổi và Cooper 27 tuổi. Cặp đôi này gần đây đã cùng nhau “đi du lịch bụi”, Guillory cho biết. “Anh ta (Cooper) đã mua cho con bé một chiếc ô tô nhưng không bao giờ để cho con bé lái. Và cuối cùng, anh ta giết con bé bằng chính chiếc xe đó".

Chị gái Rayborn cũng từng cảnh báo cô bởi cảm thấy mối quan hệ này ngày càng độc hại. Guillory nói rằng em gái mình đã đến nơi tạm trú dành cho phụ nữ và tránh mặt Cooper, nhưng sau đó cặp đôi đã quay lại với nhau.

Chú của Cooper nói rằng cháu trai ông vừa tiết kiệm tiền để thuê một căn nhà. Cả 2 bên gia đình đều hy vọng cặp đôi sẽ sống hòa hợp với nhau trong tương lai nhưng điều đó không bao giờ xảy ra.

tong-xe-khien-nguoi-yeu-tu-vong-1-1710318936.jpg
Nạn nhân Anastasia Rayborn. Ảnh: NYP

Vụ đâm xe ban đầu được coi là tai nạn nhưng sau đó được phân loại thành án mạng. Cảnh sát New Orleans cho biết Cooper đã bị bắt ngay tại hiện trường và bị giam với mức tiền bảo lãnh là 2 triệu USD vì tội giết người cấp độ 2.

Xem thêm: 'Yêu râu xanh' ám ảnh nhất xứ Hàn hầu tòa vì vi phạm lệnh giới nghiêm