Bắt nữ giám đốc công ty chuyển phát nhanh lừa đảo hơn 10 tỷ đồng

Trong năm 2021 và 2022, Ngân đã đưa nhiều thông tin gian dối để chiếm đoạt tài sản của nhiều người trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận, với số tiền trên 10 tỷ đồng.

Sáng 30/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Hồ Thị Thùy Ngân (SN 1991, trú tại thôn Thạch Hà 2, xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra, vào tháng 11/2023 công an tỉnh tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của nhiều cá nhân về việc Hồ Thị Thùy Ngân là Giám đốc Công ty TNHH Chuyển phát nhanh "P and T" có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

ninh-thuan-bat-giam-doc-1717059054.jpg
Bắt nữ giám đốc công ty chuyển phát nhanh lừa đảo hơn 10 tỷ đồng

Qua quá trình điều tra xác minh, trong năm 2021 và 2022, Ngân đã đưa nhiều thông tin gian dối để chiếm đoạt tài sản của nhiều người trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận. Bằng thủ đoạn thành lập công ty chuyển phát nhanh, Ngân đã huy động vốn trái phép từ nhiều người, sau đó chiếm đoạt với số tiền hơn 10 tỷ đồng.

Trước đó, vào tháng 3/2024, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Ninh Thuận cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự liên quan đến Hồ Thị Thùy Ngân.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Ninh Thuận đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Đắc Phú/Người đưa tin