Bắt "nữ quái" lắp camera cảnh giới, lập "lô cốt" bán ma tuý tại nhà

Nghiêm Thị Hường cùng chồng là Vũ Hoàng Hải sử dụng nhà riêng làm lô cốt, lắp camera giám sát để bán ma tuý cho các con nghiện.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, chiều 17/4, Công an quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa triệt phá ổ nhóm mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn trên địa bàn do Nghiêm Thị Hường (38 tuổi, trú trên địa bàn) cùng chồng là Vũ Hoàng Hải (43 tuổi, trú quận Long Biên) cầm đầu.

Nhóm đối tượng cùng tang vật của vụ án. Ảnh: VietNamNet
Nhóm đối tượng cùng tang vật của vụ án. Ảnh: VietNamNet

Khám xét khẩn cấp nơi ở của vợ chồng Hải, lực lượng chức năng thu giữ gần 17 kg ma túy các loại bao gồm heroin, ma túy đá và dụng cụ để sử dụng ma túy.

Theo cơ quan công an, đây là tụ điểm ma túy hoạt động tinh vi. Vợ chồng Hải sử dụng nhà riêng làm "lô cốt", lắp đặt nhiều camera giám sát từ đầu ngõ cho đến vào trong nhà để cảnh giới, nếu có “động” lập tức báo động để tẩu tán ma túy.

Bên cạnh đó, vợ chồng Hải thuê Nguyễn Minh Trường (33 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân) tổ chức bán lẻ và giao ma túy.

Để tránh sự theo dõi từ công an, nhóm này sử dụng xe phân khối lớn, phóng với tốc độ nhanh vào buổi đêm, thậm chí là đi ngược chiều để giao ma túy cho khách. Ngoài ra, ma túy được ngụy trang trong các hộp thực phẩm chức năng hoặc gói chè.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ các đối tượng liên quan trong đường dây, báo VOV thông tin.

Xem thêm: Khoảnh khắc xe khách giường nằm bốc cháy như ngọn đuốc trên cao tốc Trung Lương