Bắt thêm một "chân rết" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ của Phan Sào Nam

Với vai trò là đại lý cấp 2 trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ của Phan Sào Nam, đối tượng Nguyễn Đức Thành giao dịch 4.701 lần với tổng số tiền giao dịch mua bán rik là trên 93,4 tỷ rik (tương đương với số tiền trên 77,5 tỷ đồng).

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo trung ương về phòng chống tham nhũng và lãnh đạo Bộ Công an về việc tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý các đối tượng đại lý cấp 2 và đối tượng đánh bạc có mức độ sát phạt lớn trong giai đoạn 2 vụ án đánh bạc nghìn tỷ của Nguyễn Văn Dương, Phan Sào Nam.

bat them mot chan ret trong duong day danh bac nghin ty cua phan sao nam

Bắt thêm một "chân rết" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ của Phan Sào Nam.

Ngày 30/1, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết, đơn vị này vừa chủ trì phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh thực hiện lệnh bắt giữ đối với đối tượng Nguyễn Đức Thành (SN 1989; trú tại tiểu khu 8, thị trấn Lương Sơn) để điều tra về hành vi đánh bạc.

Cơ quan Công an xác minh, Nguyễn Đức Thành giữ vai trò là đại lý cấp 2 cho hệ thống Game bài đổi thưởng và kinh doanh thương mại trên internet với tên gọi Rik Vip (sau này đổi tên thành Tip.Club) tại địa chỉ website: http://www.rikvip.com.

Trong thời gian từ tháng 4/2016 đến tháng 3/2017, Nguyễn Đức Thành đã mua, bán rik với đại lý cấp 1 là 950 lần với tổng số trên 19,6 tỷ rik (tương đương với số tiền trên 16,3 tỷ đồng). Mua bán rik với tài khoản thường (người chơi) với tổng số 3.761 lần cho nhiều đối tượng đánh bạc, với tổng doanh số là trên 73,7 tỷ rik (tương đương với số tiền trên 61,2 tỷ đồng).

Công an xác định, tổng số lần giao dịch của Thành là 4.701 lần với tổng số tiền giao dịch mua bán rik là trên 93,4 tỷ rik (tương đương với số tiền trên 77,5 tỷ đồng). Trong đó, ước tính số tiền Nguyễn Đức Thành được hưởng lợi là trên 612 triệu đồng.

Cơ quan công an vẫn tiếp tục mở rộng điều tra vụ án và xử lý các đối tượng vi phạm pháp luật.

Tư Viễn