Bé trai 5 tuổi tử vong bất thường ở trường mầm non

Thấy bé A. không ngủ, cô giáo đến kiểm tra thì phát hiện bé có nhiều dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Ngay sau đó, bé A. được các cô đưa đi cấp cứu, nhưng cháu bé không qua khỏi.

Ngày 29/11, trao đổi với PV báo Người lao động, bà Lê Thị Thu Hoài - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định - xác nhận bé T.H.A (5 tuổi, ngụ địa phương), học sinh trường Mầm non Tăng Bạt Hổ (thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân), đã tử vong vào trưa cùng ngày.

be trai 5 tuoi tu vong bat thuong o truong mam non

Trường Mầm non Tăng Bạt Hổ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, sau khi ăn cơm ở trường xong, bé A. được các cô giáo cho đi ngủ như mọi khi. Sau đó, thấy bé A. không ngủ, cô giáo đến kiểm tra thì phát hiện bé có nhiều dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

Ngay sau đó, bé A. được các cô giáo đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân cấp cứu, đồng thời gọi điện thoại báo cho gia đình biết. Tuy nhiên, bé A. đã tử vong.

Theo báo Thanh Niên, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân cho biết, bé A. được đưa đến trung tâm lúc hơn 12 giờ cùng ngày nhưng tử vong trước khi đến nơi.

Ông Mai Văn Lên, Chủ tịch UBND thị trấn Tăng Bạt Hổ, cho biết lực lượng công an đã khám nghiệm tử thi và đang làm việc với những người có liên quan để làm rõ trường hợp tử vong của bé trai T.H.A.

Hiện, các lực lượng chức năng đang vào cuộc để điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến bé A. tử vong.