Bên trong khách sạn 6 sao ở TPHCM vừa lọt top 10 khách sạn sang trọng nhất châu Á

Khách sạn 6 sao The Reverie Saigon vừa được vinh danh khi lọt top 10 khách sạn sang trọng nhất châu Á do độc giả của tạp chí du lịch trực tuyến uy tín Smart Travel Asia bình chọn.

Đây là năm thứ 14 Smart Travel Asia lấy ý kiến đánh giá khách quan và minh bạch của độc giả - những du khách trên khắp thế giới có trải nghiệm thường xuyên với ít nhất 14 chuyến đi hàng năm đến các nước châu Á.

Trong danh sách top 10 những khách sạn sang trọng nhất châu Á, ngoài The Reverie Saigon ở TPHCM còn có Amanoi ở vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận); khu nghỉ dưỡng Four Seasons Resort The Nam Hai (Hội An, Quảng Nam) và khách sạn Sofitel Legend Metropole ở Hà Nội của Việt Nam lọt vào top này.

Trước đó, vào tháng 10/2017, The Reverie Saigon ở quận 1 vừa được tạp chí du lịch uy tín hàng đầu thế giới Condé Nast Traveler vinh danh ở vị trí thứ tư trong danh sách 50 khách sạn tốt nhất thế giới.

Để thấy hết được vẻ đẹp, tầm cỡ của khách sạn nổi tiếng bên dòng sông Sài Gòn này, xin mời các bạn ngắm những tấm hình dưới đây:

The Reverie Saigon là công trình khách sạn tọa lạc trên phố đi bộ sầm uất của TPHCM và có hệ thống phòng nghỉ lớn nhất thành phố bao gồm 286 phòng và suite thượng đẳng cùng 89 căn hộ dịch vụ sang trọng.

Khách sạn hội tụ những thiết kế tinh xảo cùng nhiều tuyệt tác độc nhất từ các thương hiệu nội thất hàng đầu nước Ý, hệ thống phòng nghỉ của khách sạn và khu căn hộ dịch vụ là không gian nghỉ dưỡng tiện nghi tráng lệ.

Tiêu biểu trong đó là chiếc đồng hồ khổng lồ phiên bản đặc biệt do các nghệ nhân của công ty Baldi Firenze danh tiếng tại Florenze (Italy) chế tác dành riêng cho khách sạn được đặt tại sảnh chính; bộ sofa đồ sộ thuộc dòng kiệt tác Esmeralda của thương hiệu nội thất nổi tiếng Colombostile, vỏ bọc bằng da đà điểu có màu tím đỏ mạnh mẽ với các đường viền nạm vàng đặt tại sảnh tầng 7. Đây cũng là phiên bản duy nhất trên thế giới.

Với hai mặt tiền hướng ra đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ, hệ thống phòng nghỉ của khách sạn là không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, tráng lệ, mở ra tầm nhìn thoáng rộng bao quát thành phố để khách có thể tận hưởng được cái náo nhiệt lẫn sư yên tĩnh khác lạ của TPHCM.

Năm nhà hàng với đa dạng phong cách ẩm thực đỉnh cao, cùng một quầy bar trải dài gần 50 mét suốt hai tòa nhà. Khu Spa tại khách sạn cũng gây ấn tượng với chi tiết về không gian thoáng rộng đến 1.200m2

The Reverie Saigon mở ra tầm nhìn thoáng rộng bao quát khu trung tâm thành phố năng động và duyên dáng nép mình bên sông Sài Gòn.

Theo Như Ý/Tin Nhanh Online