Bị "bà trùm" Hoa hậu "lỡ miệng" chuyện hệ trọng, Đỗ Mỹ Linh lập tức đăng ảnh có sự xuất hiện của trai lạ

CTV
Theo "bà trùm" Kim Dung, đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai út Bầu Hiển sẽ diễn ra vào ngày 23/10 tới.

Trong một livestream vừa lên sóng, bà Phạm Kim Dung (giám đốc công ty quản lý Đỗ Mỹ Linh) bất ngờ xác nhận sẽ dự đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 vào tối 23/10 tới trước khi lên đường sang Indonesia sáng 24/10 để cổ vũ Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tại cuộc thi Miss Grand International.

Bên cạnh đó, một người bạn của Đỗ Mỹ Linh cũng tiết lộ đám cưới của nàng Hậu và bạn trai doanh nhân sẽ diễn ra trong không gian riêng tư, sang trọng. Cô chỉ mời người thân và các đồng nghiệp chung công ty quản lý, bạn bè thân thiết đến dự. Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng tiết lộ sẽ bê tráp trong hôn lễ của đàn chị.

Như vậy, sau thời gian dài giữ kín, cuối cùng thời điểm tổ chức đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai Bầu Hiển cũng đã được công bố.

Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai Bầu Hiển được cho là sẽ diễn ra vào ngày 23/10 tới. Hiện Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin này.

Sau khi bị "bà trùm" Kim Dung để lộ thông tin về thời điểm tổ chức đám cưới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng có động thái mới trên trang cá nhân. Cụ thể, người đẹp chia sẻ một khoảnh khắc xinh đẹp, ngọt ngào, nhưng tâm điểm lại thuộc về chàng trai diện áo sơ mi trắng chỉn chu đứng lấp ló phía sau.

Dù không thấy được gương mặt và vóc dáng của chàng trai, nhưng một số cư dân mạng đã phỏng đoán nhân vật bí ẩn đằng sau Đỗ Mỹ Linh chính là con trai út Bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Họ cho rằng sau khi thời điểm tổ chức đám cưới được công bố, nàng Hậu đã thoải mái hơn trong việc khoe chồng sắp cưới của mình. Ngược lại, nhiều ý kiến cho rằng đó chỉ là một người lạ vô tình lọt vào ống kính của Đỗ Mỹ Linh mà thôi.

XEM VIDEO: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi lộ thời gian tổ chức đám cưới với con trai Bầu Hiển.

Một số cư dân mạng phỏng đoán Đỗ Mỹ Linh khoe chồng sắp cưới lên trang cá nhân. Tuy nhiên, đa số cho rằng nghi vấn này chưa có cơ sở.

Theo một nguồn tin trước đó, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang hẹn hò được hơn 1 năm. Mối quan hệ của cặp đôi được 2 bên gia đình ủng hộ. Đỗ Mỹ Linh cũng không quá giấu giếm chuyện tình cảm, nhiều lần bị bắt gặp đi chơi cùng bạn trai, gia đình và nhóm bạn thân của anh nhưng không chia sẻ gì với báo giới.

Hồi đầu tháng 7/2022, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được cho là đã nhận lời cầu hôn của thiếu gia Đỗ Vinh Quang tại Đà Nẵng. "Theo nguồn tin riêng, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Câu chuyện cầu hôn là của ít ngày trước, diễn ra tại khu nghỉ dưỡng hạng sang nổi tiếng ở Đà Nẵng. Với thông tin này, người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi đám cưới của cặp trai tài gái sắc trong tương lai gần", nhiều fanpage đăng tải. Được biết, buổi cầu hôn của cặp đôi chỉ có những người bạn thân tham dự, mọi hình ảnh và thông tin đều được giữ kín.

Đỗ Mỹ Linh và bạn trai kín tiếng xuất hiện trong đêm nhạc của ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Trong suốt thời gian hẹn hò, Đỗ Mỹ Linh và bạn trai doanh nhân chỉ xuất hiện công khai 2 lần. Trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh hôm 27/4, cặp đôi ngồi cạnh nhau nhưng tiết chế những cử chỉ tình cảm, chỉ thỉnh thoảng ghé tai đối phương trò chuyện. Khi thấy ống kính truyền thông hướng về phía mình, Đỗ Mỹ Linh liền quay đi.

Một lần khác, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện bên cạnh thiếu gia Đỗ Vinh Quang tại SVĐ Hòa Xuân, cùng theo dõi trận CLB Hà Nội gặp Đà Nẵng tại vòng 5 V.League 2022. Trong loạt ảnh lan truyền trên mạng xã hội, nàng Hậu và con trai út Bầu Hiển mặc đồ cùng màu. Dù không có bất cứ khoảnh khắc tình tứ nào, nhưng ở thời điểm đó, việc thiếu gia Đỗ Vinh Quang dẫn Đỗ Mỹ Linh đi xem trận làm khách của đội bóng mình đứng đầu đã phần nào chứng tỏ tình cảm của cả 2 đang rất mặn nồng.

Cả 2 thoải mái sánh đôi cùng nhau trên khán đài một trận bóng đá giữa lúc tin đồn hẹn hò đang rầm rộ.