Bị bảo vệ siêu thị yêu cầu biến thái để đổi lại không tố cáo hành vi trộm cắp, nữ đạo chích nghe lời và cái kết lĩnh án

CTV
Bị bắt gặp đang trộm đồ trong siêu thị, nữ đạo chích đã phải trao đổi với nhân viên bảo vệ để thoát tội.

Cô Xiao Fang xuất thân từ một gia đình nông dân nghèo ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, Xiao Fang phải bỏ học giữa chừng khi đang học cấp 2 để ra ngoài đi làm kiếm sống. Cô tới thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, xin vào làm công nhân cho một nhà máy điện tử, tuy mắc lương không cao nhưng nếu chăm chỉ làm việc thì vẫn đủ sống và có khoản tiết kiệm nhỏ.

Tuy nhiên, Xiao Fang chỉ được vẻ ngoài xinh đẹp, dù xuất thân nghèo khó nhưng lại không chăm chỉ làm việc, ngược lại còn lười biếng. Gia đình cô luôn nghĩ rằng khi đi làm xa, cô sẽ đủ sống và gửi thêm tiền về phụ giúp gia đình giống như bao thanh niên khác. Nào ngờ, Xiao Fang không những không kiếm đủ tiền nuôi thân, ngược lại còn phải nhờ bố mẹ gửi tiền cho để lo cơm áo hàng ngày. Thấy vậy, bố mẹ cô vô cùng thất vọng và chán nản, nhiều lần trách mắng con gái. Lâu dần, tình cảm gia đình rạn nứt, Xiao Fang không muốn liên lạc với bố mẹ, còn bố mẹ cô cũng coi như chưa có đứa con này.

Ảnh minh họa

Không có sự giúp đỡ của gia đình, lại sống một thân một mình nơi đất khách quê người, Xiao Fang nhanh chóng rơi vào tình cảnh khó khăn, lang thang cô độc. Tuy nhiên, cô không thể thay đổi được bản tính lười nhác, chỉ muốn làm ít mà hưởng nhiều. Trong lúc túng quẫn, Xiao Fang đã nảy ra một ý tưởng táo bạo.

Xiao Fang bắt đầu đến những khu chợ hoặc nơi công cộng đông người qua lại để thực hiện hành vi trộm cắp, móc túi. Lần một lần 2 thành công, Xiao Fang ngày càng tự tin và can đảm hơn, thậm chí còn đến các trung tâm thương mại và siêu thị để hoạt động, tự cho rằng việc làm này là "kiếm tiền chân chính".

"Đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma", Xiao Fang không thể may mắn được mãi. Chiều ngày 2/11/2002, Xiao Fang lại đi vào siêu thị, định bụng lấy trộm một ít đồ để dự trữ cho mùa đông. Cô nhét đồ vào trong chiếc áo khoác dày rồi nhanh chóng rời đi. Nào ngờ, chuông báo động reo lên, một nhân viên bảo vệ lập tức chạy đến và tóm lấy Xiao Fang.

Nhân viên bảo vệ này là Liu Kai. Ngay từ khi Xiao Fang bước vào siêu thị, anh ta đã để mắt tới cô bởi thái độ lén lút, dấm dúi. Liu Kai đã chờ thời cơ thích hợp để bắt được hành vi trộm cắp của Xiao Fang.

Chẳng ngờ, Liu Kai lại là một kẻ háo sắc. Thấy Xiao Fang xinh đẹp và thân hình hấp dẫn, hắn đã nảy sinh ý đồ xấu xa. Liu Kai đưa Xiao Fang đến phòng an ninh, khám xét cơ thể cô để lấy ra toàn bộ những gì cô trộm được. Sau đó, Liu Kai liên tục uy hiếp Xiao Fang khiến cô sợ hãi, quỳ rạp xuống cầu xin hắn thả mình.

Ảnh minh họa

Lúc này, Liu Kai biết rằng ý đồ của mình đã thành công. Hắn tiếp tục nói với Xiao Fang rằng chỉ cần cô đồng ý "lên giường" với hắn, hắn sẽ không báo cảnh sát nữa. Xiao Fang không có kiến thức về luật pháp, không biết rằng hành vi của Liu Kai là trái pháp luật, chỉ nghĩ đơn giản rằng nếu mình ngồi tù thì mọi thứ sẽ chấm hết, vì vậy đành phải đồng ý với Liu Kai.

Sau đó, Liu Kai đưa Xiao Fang tới một căn nhà thuê của hắn ở gần siêu thị. Tại đây, Liu Kai đã cưỡng hiếp cô Xiao Fang. Sau khi xong chuyện, hắn thả Xiao Fang đi, thế nhưng cô lại lo sợ gã đàn ông này hành động theo thói quen, tương lai có thể tiếp tục đe dọa mình. Xiao Fang đã cân nhắc nặng nhẹ, cảm thấy mình thà ngồi tù còn hơn dính phải tên biến thái kia, vì vậy quyết định tới đồn cảnh sát báo án.

Ngày 15/11/2002, Liu Kai bị bắt giữ vì tình nghi tấn công tình dục phụ nữ. Cảnh sát đã điều tra lý lịch của Liu Kai và biết được hắn vốn có vợ nhưng vì bản tính trăng hoa nên gia đình lục đục. Liu Kai tức giận dọn ra ngoài sống riêng, sau đó ngoại tình với một nữ đồng nghiệp trong siêu thị. Căn nhà trọ nơi hắn đưa cô Xiao Fang về chính là nơi Liu Kai sống chung với tình nhân. Không thể ngờ ngay cả khi đang có vợ và bồ nhí, Liu Kai vẫn để mắt tới cô gái khác và thực hiện hành vi đồi bại.

Cuối cùng, tòa án Nam Kinh đã tuyên phạt Liu Kai tội tấn công tình dục theo Điều 236 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, nhận mức án 3 năm tù.