Bị bắt quả tang mang quà đi với gái 20/10, chồng đánh vợ tới tấp để bảo vệ nhân tình

Sau khi bắt gặp chồng đi với người phụ nữ khác còn mang theo hoa và quà, cô vợ xông vào đánh ghen tới tấp. Thế nhưng thay vì xin lỗi hay giải thích, anh chồng đánh vợ không tiếc tay để bảo vệ nhân tình.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, trên mạng xã hội tràn ngập hình ảnh chị em khoe chồng, bạn trai tặng quà. Bên cạnh những câu chuyện hạnh phúc đó, người phụ nữ trong đoạn clip dưới đây lại phải nếm trái đắng vào chính ngày đáng lẽ phải được chồng yêu thương, chiều chuộng.

Tối 20/10, cộng đồng mạng chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh vợ đánh ghen khi bắt gặp chồng đi chơi với người phụ nữ khác khiến cộng đồng mạng xôn xao. Sự việc được cho là xảy ra tại Sơn Tây (Hà Nội).


Người chồng xông vào che chắn, bảo vệ người phụ nữ được cho là nhân tình - Ảnh cắt từ clip


Theo hình ảnh trong clip, sau khi bắt quả tang chồng chở người phụ nữ lạ trên phố, cô vợ cùng hội chị em đã lao vào túm tóc, hành hung. Người chồng lập tức ngăn cản vợ và nhóm người đánh ghen nhằm bảo vệ người phụ nữ đi cùng.

Người phụ nữ được cho là nhân tình cũng không chịu kém cạnh, liên tục giật tóc cô vợ tạo ra cảnh tượng hỗn loạn. Thấy người vợ bị đánh, hội chị em xông vào đánh ghen giúp, đồng thời một người phụ nữ bên ngoài liên tục cầm mũ bảo hiểm đánh về phía cô nhân tình và người chồng.

Chứng kiến nhóm người đánh ghen hung hăng, người chồng ngay lập tức xông lại gần, ra tay đánh trả để giải cứu người phụ nữ đi cùng. Lúc này, nhóm người mới buông người phụ nữ ra, sau đó cô này nhanh chân chạy trốn vào một nhà dân gần đó.

Bị cả nhóm người xông vào đánh đập, cô bồ lớn tiếng: "Các người có đền được danh dự cho tôi không, tôi đã làm gì". Lúc này, một người phụ nữ trong nhóm đánh ghen lập tức phản bác: "Mày cướp chồng người khác".


Anh chồng đánh vợ để bênh người phụ nữ đi cùng - Ảnh cắt từ clip


Được anh chồng che chắn, người phụ nữ bị đánh ghen đã tiến về phía xe máy định rời đi. Thấy nhóm người bên vợ vẫn tiếp tục chửi bới, người chồng ngay lập tức xông lại đánh đấm tới tấp về phía vợ, còn người phụ nữ bị đánh ghen thì đứng im một chỗ chứng kiến sự việc.

Thấy trên xe máy có bó hoa và túi quà, một người phụ nữ trong nhóm đã cầm bó hoa đập vào mặt cô bồ. Anh chồng thấy thế định đánh trả nhưng bị nhóm người ngăn cản. Tranh thủ lúc hỗn loạn, người phụ nữ bị đánh ghen đã lên xe phóng đi trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận về hàng ngàn bình luận bức xúc từ cộng đồng mạng. Tuy bất bình trước hành động đánh vợ bênh bồ của anh chồng, hầu hết mọi người đều phản đối hành động đánh ghen của nhóm phụ nữ. Có chuyện gì cũng nên về nhà giải quyết, không nên đánh chửi nhau giữa đường, vừa mất mặt vừa gây phiền hà cho người khác.

Theo Phụ nữ Gia đình