Bí kíp sở hữu hàng mày chuẩn tỷ lệ vàng đón xuân sang

Bạn sở hữu hàng mày: thưa, lệch, khuyết dáng, cụt đuôi… nhưng lại không có khiếu kẻ mày? Bạn bỏ nhiều thời gian tìm kiếm địa chỉ phun mày uy tín nhưng vẫn còn nhiều nỗi băn khoăn? Vậy giải pháp là gì? Đâu là địa chỉ phun xăm an toàn, hiệu quả hiện nay? Hãy cùng bài viết dưới đây khám phá nhé!

Bạn nhận được gì khi sở hữu hàng mày chuẩn dáng?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người nhắc đến những câu: Hàng mày phú quý, dáng mày tài lộc, mày chuẩn nét sang, dáng mày phong thủy… Nếu tìm hiểu sâu xa thì bạn sẽ biết, mỗi một dáng mày sẽ ứng với vận mệnh của một người. Do đó để may mắn hơn, thành công hơn trong cuộc sống, sự nghiệp nhiều người đã quyết định thay đổi dáng mày. Vì thế, nếu bạn đang có một hàng mày chưa phù hợp với gương mặt thì tháng 1 đầu xuân này chính là thời điểm vàng để bạn tân trang nhan sắc, đón Tết tài lộc.

xammay-1615279784.png

Mày chuẩn dáng, đón xuân sang

Đâu là địa chỉ tân trang dáng mày uy tín?

Để tìm một địa chỉ phun xăm không khó, nhưng để tìm được cơ sở phun xăm uy tín, chất lượng với dịch vụ chăm sóc hoàn hảo thì không phải dễ dàng. Nếu bạn đang muốn tân trang dáng mày nhưng chưa biết đến đâu thì Thu Cúc là cái tên gợi ý cho bạn.

xammay2-1615279784.png

Thu Cúc - Địa chỉ tân trang dáng mày uy tín

Được biết,Thu Cúc là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu thị trường, sở hữu các công nghệ làm đẹp hiện đại hàng đầu thế giới. Hiện tại Thu Cúc cung cấp rất nhiều các dịch vụ điêu khắc lông mày khác nhau như: Điêu khắc lông mày Nanocell Plasma, điêu khắc lông mày Nano P’cell... Với dịch vụ điêu khắc lông mày Nanocell Plasma, bạn sẽ được sở hữu hàng mày chuẩn dáng, sắc nét từng sợi, tự nhiên như thật nhờ

Công nghệ Plasma lạnh: Đây là công nghệ mới giúp hạn chế tối đa tổn thương cho khách hàng. Tia plasma sẽ được chiếu để khóa đông vết thương, tái tạo collagen, làm lành nhanh và giảm thiểu tối đa tình trạng xơ cứng đối với các trường hợp phun xăm nhiều lần.

xammay4-1615279707.jpg

Chiếu tia Plasma lạnh giảm sưng đau, nhanh lành tổn thương

Thiết bị phun xăm Silvera: Đây là thiết bị phun xăm vi chạm điện tử tân tiến nhất của thương hiệu Biotouch. Máy cầm tay chạy êm, có gắn kim lò xo để kiểm soát tốc độ đi kim, sẽ an toàn cho khách hàng, không gây chảy máu.

xammay4-1615279707.jpg

Mỗi khách hàng sử dụng đầu kim phun xăm riêng biệt

Vì sao nên đến Thu Cúc điêu khắc lông mày trong thời điểm này

Trong tháng 1 này Thu Cúc mang đến chương trình làm đẹp siêu ưu đãi “Vòng Quay Hạnh Phúc Xuân Tân Sửu” với rất nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50%. Bên cạnh đó là rất nhiều suất làm đẹp đồng giá 166k buổi đầu tiên cho khách hàng thoải mái làm đẹp mà không lo về giá.

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999