Bị nghi thẩm mỹ vì mặt sưng môi tều, nàng Á hậu sang Mỹ "ở ẩn", nhan sắc sau 3 năm khác hẳn thời mới vào nghề

CTV
Ở tuổi 36, Trúc Diễm trông vẫn vô cùng trẻ trung như một thiếu nữ.

Không chỉ là người mẫu nổi tiếng, Trương Tri Trúc Diễm còn được nhiều người biết đến khi đoạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, sau đó tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Earth 2007 và giành giải phụ Hoa hậu thời trang. Mỹ nhân sinh năm 1987 gây ấn tượng với vóc dáng chuẩn chỉnh cùng nét đẹp lai Tây khá ấn tượng.

Tuy nhiên, vào năm 2019, Trúc Diễm bỗng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh khác lạ. Thậm chí, trong nhiều bức ảnh, gương mặt sưng vù, đôi môi tều khác lạ, cũng chính vì vậy mà không ít người cho rằng cô đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Có thời gian, Trương Chi Trúc Diễm xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến người nghi vẫn cô vừa mới phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau đó, Trúc Diễm tiết lộ rằng nguyên nhân là do cô mắc bệnh cường giáp khiến sức khoẻ giảm sút, mặt sưng và mắt lồi,... Kể từ đó, cô cũng ít khi tham gia showbiz mà tập trung chữa bệnh. Đã gần 3 năm sau trôi qua, nhiều người không khỏi tò mò với nhan sắc hiện tại của nàng Á hậu.

Người đẹp 8X cho biết nguyên nhân khiến mặt cô trông cứng đờ là do căn bệnh cường giáp gây sưng vù và lồi mắt. Đồng thời, trong thời gian này, Trúc Diễm cũng cho biết cô đã giảm hẳn 7kg.

​​​​​Được biết, hiện tại, Trúc Diễm hiện đang định cư tại Mỹ. Cuối năm 2021, cô khiến nhiều người nuối tiếc khi cho biết đã ly hôn với ông xã doanh nhân. Tận hưởng cuộc sống độc thân, mỹ nhân sinh năm 1987 ngày càng nhuận sắc hơn xưa.

Ở tuổi 36, Trúc Diễm trông vẫn vô cùng trẻ trung như một thiếu nữ. Những biến chứng của căn bệnh cường giáp đôi khi vẫn còn xuất hiện nhưng cô luôn tự tin và biết cách làm cho bản thân ngày càng xinh đẹp hơn. Không hoạt động showbiz đều đặn như trước nhưng Trúc Diễm cũng thỉnh thoảng xuất hiện trong những sự kiện hay tham gia một số bộ phim.

​​​​​​Tháng 5.2022, Trúc Diễm có dịp tham dự Liên hoan phim Cannes, quy tụ nhiều ngôi sao lớn trên thế giới. Tại đây, cô gây ấn tượng với ngoại hình bừng sáng. Vóc dáng quyến rũ cùng gương mặt sắc sảo của người đẹp 8X nhận được nhiều sự chú ý trên thảm đỏ.

Thỉnh thoảng, Trúc Diễm cũng xuất hiện tại một số sự kiện. Người đẹp luôn trau chuốt hình ảnh của bản thân. Cô cũng không gói gọn hình ảnh của bản thân với bất kỳ hình tượng nào.

Có khi, Trúc Diễm chọn những layout make-up nhẹ nhàng, ới tông màu hồng trẻ trung. Đôi khi, cô lại chọn phong cách trang điểm đậm chất tây cá tính và quyến rũ.

Ngày thường, người đẹp 8X make-up nhẹ nhàng, tôn lên nét đẹp tự nhiên.

Đôi khi make-up với những layout glow căng bóng, trông Trúc Diễm chẳng khác gì một cô nữ sinh trong trẻo.

Và không thể phủ nhận một điều rõ ràng rằng, so với thời còn trẻ, nhan sắc của Trúc Diễm ngày càng thăng hạng hơn xưa.

Trúc Diễm cũng không ngại lộ mặt mộc khi lên hình. Có thể thấy, trải qua thời gian bệnh tật, nàng Á hậu sinh năm 1987 giờ đã lấy lại phong độ về nhan sắc. Dù làn da đã xuất hiện một số vết chân chim nhưng tổng thể, cô vẫn sở hữu làn da trắng mịn. Đặc biệt là Trúc Diễm luôn chấp nhận và yêu thương bản thân.

​​​​​

​​​​​Bên cạnh làn da trẻ đẹp ở tuổi U40, mỹ nhân 8X cũng gây ấn tượng với body thon gọn, nuột nà.

​​​​Trên trang cá nhân, có không ít khoảnh khắc khoe thân quyến rũ của mỹ nhân gốc Sài Thành. Người đẹp khiến bao người ngưỡng mộ với vòng eo "khô mỡ", cơ săn chắc.

Người đẹp duy trì thói quen luyện tập thể dục thể thao để giữ dáng cũng như tăng cường sức khoẻ.

Bên cạnh tập luyện tại nhà, quý cô U40 cũng dành thời gian chơi tennis, yoga,...

​​​​​​Nhìn vào vóc dáng cùng ngoại hình trẻ trung này, khó ai nghĩ rằng cô đã bước sang tuổi 36.