Bí quyết trẻ hóa làn da cùng Kyung Lab HA Plus Hydra Ampoule

CTV
Duy trì độ ẩm không chỉ đem lại một làn da khỏe mạnh mà đây cũng chính là bí quyết để có được làn da ngậm nước, căng bóng và trẻ trung dài lâu.

Trình bày trong hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 6, với đề tài báo cáo khoa học có tên: “Cơ chế cấp ẩm của Sodium Hyaluronate và hiệu quả trong trẻ hóa da”, báo cáo viên Bác sĩ Cổ Thảo (KyungLab Việt Nam) đã mang tới những kiến thức chuyên sâu về bí quyết để làn da giữ được sự tươi trẻ theo thời gian.

KyungLab Ha Plus Hydra Ampoule – giải pháp giữ gìn làn da luôn tưởi trẻ

Tầm quan trọng của độ ẩm đối với làn da

Theo bác sĩ Cổ Thảo, độ ẩm đóng vai trò quan trọng để cấu thành một làn da khoẻ mạnh, đặc biệt là vào mùa đông hanh khô hoặc ở những vùng đô thị khói bụi khi làn da hứng chịu những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường và trở nên thô ráp, xỉn màu. Do vậy, để nuôi dưỡng làm da khỏe mạnh thì cấp ẩm cho da là một bước không thể bỏ qua.

Sự khác biệt giữa làn da được cung cấp đủ độ ẩm và thiếu ẩm

Một thành phần dưỡng ẩm được nhắc đến nhiều nhất trong sản phẩm chăm sóc da hiện nay chính là Sodium Hyaluronate, bởi công dụng của hoạt chất này có chức năng hiệu quả trong việc giữ ẩm.

Sodium Hyaluronate là muối tách ra từ Acid Hyaluronic (HA), 1 Glycosaminoglycan được phân bố rộng rãi trong chất nền ngoại bào của các mô liên kết, biểu mô và thần kinh của động vật có vú cũng như nội mô giác mạc, là chất có khả năng tương tự như HA nhưng mức độ thẩm thấu sâu hơn do có kích thước trọng lượng phân tử rất nhỏ nên mức độ thâm nhập và hydrat hoá tốt hơn ở các cấp độ sâu hơn.

Khi thâm nhập vào da, các phân tử Sodium Hyaluronate thẩm thấu khuếch tán ở các tầng da và gia tăng trọng lượng gấp 1000 lần để hút ẩm từ môi trường và các tầng da bên dưới lên bề mặt da. Lớp ngoài của da được cấp ẩm đầy đủ trở nên căng mọng, ngăn ngừa tình trạng mất nước qua biểu bì đồng thời giúp cho các sợi Collagen săn chắc và dẻo dai hơn giúp làn da giữ được sự tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa.

Nắm được những thế mạnh vượt trội của Sodium Hyaluronate, KyungLab đã cho ra mắt sản phẩm KyungLab HA Plus Hydra Ampoule có thành phần chính là Sodium Hyaluronate khai thác tối đa khả năng diệu kỳ của hoạt chất này trong làm trẻ hóa làn da.

KyungLab Ha Plus Hydra Ampoule – Serum cấp ấm đa tầng giúp trẻ hóa da

KyungLab Ha Plus Hydra Ampoule – Serum cấp ấm đa tầng giúp trẻ hóa làn da

Với thành phần chính là Sodium HA, HA thủy phân có chức năng cấp nước đa tầng nhanh chóng tận sâu trong da, giúp da ẩm mịn, căng bóng tức thì, tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Không chỉ là serum HA B5 đơn thuần, HA + B5 của KyungLab được pha chế với nồng độ hợp lý với mục đích hỗ trợ làn da vượt qua thời kỳ đặc trị căng thẳng, bị khô tróc, nhạy cảm, giúp hỗ trợ khả năng sửa chữa và làm mới tự nhiên của làn da.

Ngoài thành phần HA + B5 quen thuộc thì serum này còn kết hợp tổ hợp 28 loại Peptides giúp cải thiện độ đàn hồi, giúp da căng mượt và tươi trẻ. Bên cạnh bảng thành phần đậm đặc các hoạt chất cấp ẩm, nuôi da, điểm khác biệt lớn nhất của HA Plus Hydra Ampoule là sự góp mặt của hệ thống mạng HA giúp đưa peptides tăng sinh tới tế bào sừng và kích thích sự tái tạo ở tầng thượng bì, từ đó giúp khôi phục sự toàn vẹn của lớp da biểu bì.

Hydrating B5 giúp khôi phục và cung cấp dưỡng chất cho da, giúp làn da trở nên trẻ trung, mịn màng hơn.

Nhờ khả năng cấp ẩm dịu nhẹ, không gây bết dính, HA + B5 KyungLab là tinh chất dưỡng ẩm lý tưởng cho những làn da dễ lên mụn. Sau bước toner, có thể sử dụng riêng tinh chất này trong bước dưỡng ẩm của mình, hoặc sử dụng kèm với các sản phẩm kem dưỡng khác để tăng hiệu quả dưỡng ẩm cho da.

Công dụng của KyungLab Ha Plus Hydra Ampoule

Sử dụng KyungLab Ha Plus Hydra Ampoule sẽ giúp:

- Duy trì độ ẩm trên làn da, hạn chế tối đa tình trạng mất nước, bảo vệ làn da trước những tác động có hại của môi trường.

- Tạo nên một lớp hàng rào cho da giúp thúc đẩy sự sản sinh collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Sử dụng HA+ B5 cấp ẩm thường xuyên để giữ được sự tươi trẻ cho làn da.

Lưu ý: Mỗi làn da khác nhau sẽ có nhu cầu khác nhau và phù hợp với từng loại kem khác nhau. Vì vậy, nên thử một lượng nhỏ da cổ để kiểm tra mức độ kích ứng da. Sau 48 giờ, da không có dấu hiệu đỏ, rát hay ngứa thì có thể yên tâm sử dụng.

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, truy cập:

KyungLab - Công thức tối ưu cho da đẹp tự nhiên chuẩn châu Á

Website: http://kyunglab.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/kyunglabvn/

Hotline: 096.369.4664

Địa chỉ: VP19, Tầng 3, Tòa nhà N01C - Golden Land, No. 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.