Bình Dương: Điều tra vụ 2 cha con giao cấu với trẻ dưới 16 tuổi

Trong quá trình bé gái ở nông trường cao su, 2 cha con Lâm và Đạt đã thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

Ngày 11/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương tạm giữ Nguyễn Thanh Lâm (SN 1971) và Nguyễn Tuấn Đạt (SN 1999, con ruột Lâm), quê tỉnh Tây Ninh, để điều tra tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm tháng 6/2022, bé gái L.C.V (hiện nay 14 tuổi) quen biết với Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1995, quê Tây Ninh, ngụ huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) qua mạng xã hội.

L.C.V. sau đó được Tuấn dẫn về khu lán trại của gia đình tại nông trường cao su Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng chơi. Sau đó, V. xin được ở lại sinh sống.

Trong quá trình V. ở lại nhà của Tuấn thì bị ông Nguyễn Thanh Lâm (cha Tuấn), nhiều lần giao cấu. Đến tháng 10/2022, em trai của Tuấn là Nguyễn Tuấn Đạt về nhà thăm cha mẹ thì nảy sinh tình cảm với V. và tiếp tục giao cấu với bé gái này.

Sự việc được phát hiện khi V. kể chuyện cùng quan hệ với cha con Đạt cho nhiều người trong nông trường. Sau đó, mọi người đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Công an đã nhanh chóng vào cuộc, mời ông Lâm và Đạt lên làm việc. Bước đầu, cả 2 đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.