Bình Dương: Sở Y tế thông tin về Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

Phòng khám có quyết định ngưng hoạt động, vì không đảm bảo nhân sự.

Ngày 13/11, Sở Y tế tỉnh Bình Dương xác nhận, đơn vị này đã ban hành Văn bản 3575/SYT-NVY "ngưng hoạt động đối với Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một".

Theo đó quyết định do ông Nguyễn Hồng Chương, Giám đốc Sở Y tế ký ban hành gửi đến cơ quan chức năng và những đơn vị có liên quan.

Sở Y tế buộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ y tế Nguyễn Trãi - Chi nhánh Thủ Dầu Một (Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một) có địa chỉ tại phường Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một "ngưng hoạt động kể từ ngày 10/11 do không đảm bảo về nhân sự theo các quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Chánh Thanh tra Sở Y tế".

Sở Y tế tỉnh Bình Dương giao phòng nghiệp vụ tham mưu thành lập đoàn công tác đánh giá thẩm định lại.

Phòng khám được hoạt động lại khi đoàn thẩm định đánh giá đạt điều kiện theo quy định của pháp luật.

Sở Y tế cũng đề nghị Thanh tra sở, Phòng Y tế Tp.Thủ Dầu Một và Công an tỉnh Bình Dương hỗ trợ, phối hợp giám sát việc tuân thủ quy định đối với phòng khám trong quá trình tạm ngưng hoạt động.

Sức khỏe - Bình Dương: Sở Y tế thông tin về Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

Quyết định của Sở Y tế tỉnh Bình Dương.

Đại diện Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một cho biết, đơn vị này đã nhận được quyết định Sở Y tỉnh Bình Dương.

Về vấn đề không đảm bảo nhân sự hoạt động, đơn vị này đã làm các thủ tục bổ sung, điều chỉnh theo quy định của pháp luật và đã làm tờ trình gửi Sở Y tế, đơn vị Thanh tra Sở và cơ quan ban ngành có liên quan để thẩm định.

Trước đó, Đoàn kiểm tra Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã kiểm tra Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một và ban hành Quyết định xử phạt vi phạm đối với phòng khám này.