Bình Thuận: Bắt đối tượng nuốt 2 gói ma túy để qua mắt công an

Khi phát hiện lực lượng công an, đối tượng bỏ 2 gói ma túy đang cầm vào miệng nuốt. Tuy nhiên, hành động này không qua được mắt lực lượng chức năng.

Ngày 4/10, tin từ Công an huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận cho biết, vào khoảng 22h ngày 28/9, lực lượng chức năng Công an huyện Hàm Tân tuần tra trên địa bàn.

Khi đến đoạn đường gần khu vực chợ chiều của xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân thì phát hiện một đối tượng đang điều khiển xe mô tô biển số 72G1 – 53261 có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Khi phát hiện lực lượng công an, đối tượng này liền bỏ 2 gói ma túy đang cầm trên tay đưa lên miệng nuốt.

An ninh - Hình sự - Bình Thuận: Bắt đối tượng nuốt 2 gói ma túy để qua mắt công an                                                 2 gói ma tuý mà đối tượng nuốt xuống bụng.

Tổ công tác đã đưa người này về trụ sở Công an xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân để làm việc. Bước đầu, đối tượng khai 2 gói nylon vừa nuốt là ma túy Ketamine và thuốc lắc.

Đối tượng khai tên là Nguyễn Ngọc Sơn (SN 2005), ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, mang theo 2 gói nylon chứa ma túy trên đường đi bán và thấy tổ tuần tra Công an huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận đến gần để kiểm tra nên cho 2 gói vào miệng và nuốt.

Tuy nhiên, hành động này không thể qua mắt lực lượng công an. Nguyễn Ngọc Sơn được lực lượng chức năng đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận nội soi và gắp 2 gói nylon tang vật từ trong ống thực quản ra.