Bố mẹ ruột Shark Bình: Người bán 2 mảnh đất mua máy tính cho con, người tức giận rút ổ điện giữa đêm 

CTV
Mẹ Shark Bình chia sẻ: "Bây giờ thấy ít ai mà dám như mình ngày xưa, mình phải bỏ ra 2 mảnh đất để mình bán đi, mình mua một cái máy tính cho anh ấy".

XEM VIDEO: Bố ruột Shark Bình khoe giọng trên sân khấu trong ngày vui của 2 con.

Mới đây trên trang TikTok của mình, Shark Bình đã chia sẻ lại đoạn clip trong chương trình VTV Money nói về hành trình khởi nghiệp của bản thân. Đặc biệt, trong đó có nhiều tâm sự của bố mẹ ruột Shark về niềm đam mê mãnh liệt của con với lập trình.

Shark Bình chia sẻ lại chương trình cách đây vài năm kể về hành trình khởi nghiệp của mình.

Nguyễn Hòa Bình khởi nghiệp từ khi mới là một cậu học sinh lopws 11, anh đã nuôi dưỡng cho mình niềm đam mê công nghệ thông tin bắt đầu từ khi vào cấp 3. Mẹ Shark Bình chia sẻ: "Bây giờ thấy ít ai mà dám như mình ngày xưa, mình phải bỏ ra 2 mảnh đất để mình bán đi, mình mua một cái máy tính cho anh ấy. 

Hôm mình ra ngoài hiệu sách ở thị xã Hà Đông, mình mới bảo 'Em có cuốn lập trình không thì để cho chị?', họ bảo 'Ơ sao chị cần?' Tôi bảo là 'Mình mua cho con', họ bảo 'Chị ơi có phải là cái thằng mà nó bé tí ra, nó đi cái xe đạp vàng vàng không? Nó bảo mua và bảo với em rằng 'Cô để dành cho cháu nhá. Để cháu tiết kiệm tiền ăn sáng cháu mua, cháu không dám xin mẹ cháu'.

Mẹ Shark Bình đã bán 2 mảnh đất để mua máy tính cho con.

Lúc ấy mình mới giật mình, bảo 'Thế thôi để chị mua'. Đến ngày sinh nhật con, bao giờ mình cũng hỏi 'Sinh nhật con thích mua gì?' Cậu bảo 'Thôi mẹ đèo con ra chỗ Đại học Bách Khoa để mua cho con mấy quyển lập trình'. Lúc nào cũng ấp ủ từ cấp 3 đấy, mình cũng thấy lạ kỳ, mà thôi kệ nó cho nó mơ. Mơ thế cho nó đỡ hao mỡ!

Có một hôm bạn ý mải lập trình đến tận 12 rưỡi, một lúc bố lại giục bảo là tắt đi, thế là đến cuối cùng bố tức quá, bố ra bố rút luôn cái cái ổ điện đi. Đến sáng hôm sau, bạn ấy phàn nàn mẹ 'Hôm qua con lập trình được bao nhiêu, con code được bao nhiêu mà cuối cùng con chưa kịp save là bố rút ra, làm hỏng hết của con'".

Shark Bình đã đam mê lập trình từ khi là một cậu học sinh cấp 3.

Bố Shark Bình cũng xuất hiện trong chương trình. Nói về hành động trên, ông tâm sự: "Tôi là bộ đội, giữ đúng kỷ luật là 11 giờ phải đi ngủ. Nên mới như thế đó, sau cũng nghĩ. Nhưng mà sau này con thành đạt thì cũng thấy là vui mừng".

Bố Shark Bình nói về việc tức giận rút ổ điện khi con trai đang lập trình giữa đêm.

Đến ngày hôm nay, thành công của Shark Bình đã khiến bố mẹ an lòng. Bậc sinh thành của vị "cá mập" còn vui mừng hơn khi con có tổ ấm mới hạnh phúc bên nữ diễn viên Phương Oanh. Còn nhớ trong ngày vui của con, bố mẹ Shark Bình đã lên sân khấu "quẩy" cực sung cùng dàn diễn viên. Bố Shark Bình còn không ngại khoe giọng cùng con trai trước đông đảo quan khách.

Bố Shark Bình cùng con trai, con dâu "quẩy" trên sân khấu.

Ông sui bà sui 2 bên gia đình quây quần ấm áp, vui khi Shark Bình - Phương Oanh về một nhà.