Bốc trúng biển "ngũ quý 5", chủ xe Vison bán lại với giá "khủng"

Sau khi bốc được biển "ngũ quý 5", chủ nhân của chiếc xe Honda Vision đã bán lại với giá hơn 100 triệu đồng.

Mới đây, thông tin một người đàn ông ở Thái Bình đã bấm được biển số "ngũ quý 5" sau khi mua chiếc xe Honda Vision đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Được biết, chiếc xe biển ngũ quý 5 này thuộc sở hữu của gia đinh anh Vũ Ngọc Duy ở Đông Hưng (Thái Bình). Tuy nhiên, sau 2 tuần bốc được biển số đẹp, anh Duy đã tìm được chủ nhân mới cho chiếc xe.

Chia sẻ trên tờ Dân Trí, danh Duy cho biết: "Khách mua là một 'tay chơi' xe tại địa phương, đã đánh chiếc ô tô bán tải đến để rước xe máy".

Dù không tiết lộ con số cụ thể nhưng anh Duy cho biết, chiếc xe Vision được anh bán với giá trên 100 triệu đồng. Trong khi đó, chiếc xe này có giá mua và làm thủ tục hết hơn 35 triệu.

Nói về việc định giá chiếc xe biển ngũ quý 5 của mình, anh Duy cho biết cũng dựa trên một số ý kiến. "May mắn đến với gia đình tôi khi ngẫu nhiên được biển số đẹp, chiếc Vision ngũ quý 5 đổi lấy một chiếc Honda SH cũng hoàn toàn là cái giá hợp lý", anh cười.

Trước đó vào tháng 7/2020, một chiếc Honda Vario 125 đời 2020 với biển số "ngũ quý 9" cũng được một người chơi xe tại TP.HCM rao bán với giá 900 triệu đồng.

Chủ sở hữu chiếc xe là anh Hưng Từ - chủ cửa hàng xe máy 176 (quận 6 - TP.HCM). Anh Từ cho biết, ban đầu chiếc Vario này thuộc sở hữu của một người phụ nữ tại quận Bình Tân, vừa được đăng ký hồi cuối tháng 6.

Nhờ sở hữu biển số đẹp, chiếc tay ga được rao bán với giá 900 triệu đồng, gấp 20 lần mức giá 45 triệu đồng của xe nguyên bản.