BST "nàng thơ" của Maison De Bijoux

Từ cuối tháng 4 đến nay, con đường Thi Sách (phường Bến Nghé, Quận 1) - một trong những tuyến phố danh giá bậc nhất Sài thành - thu hút bởi sự xuất hiện của thương hiệu trang sức kim cương thuần Việt mang tên Maison De Bijoux.

Thương hiệu trang sức kim cương cao cấp Maison De Bijoux ra đời dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc giới tinh hoa Việt đồng thời cập nhật xu hướng quốc tế. Maison De Bijoux cuốn hút khách hàng với lối kiến trúc thanh lịch, cùng những mẫu sản phẩm mang ngôn ngữ thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Gam màu tối chủ đạo giúp không gian sang trọng hơn, tôn vẻ đẹp của trang sức kim cương. Các khu vực trưng bày hàng hóa, ánh sáng phía trong cửa hàng đều ẩn chứa câu chuyện thú vị phía sau. Sự thấu hiểu tâm lý khách hàng thể hiện qua cách tiếp đón chăm sóc của đội ngũ nhân viên đến từng chi tiết nhỏ là điểm cộng lớn của thương hiệu.

 

CEO Ngọc Hồ rất tự tin khi quyết định chọn thời điểm này để “chào sân”, không chỉ bởi Maison De Bijoux đã sẵn sàng nguồn lực, từ hàng hóa đến nhân sự, mà còn bởi tiềm năng bùng nổ của ngành trang sức cao cấp.

Tuy là “tân binh” trong ngành hàng xa xỉ, nhưng Maison De Bijoux đang tạo ấn tượng tốt với việc tạo ra những trải nghiệm mua sắm hạng sang. Ngọc Hồ phân tích, bí quyết cuốn hút khách hàng của các “ông lớn”, các thương hiệu quốc tế nằm ở mẫu mã và bề dày lịch sử. Họ biết cách tạo ra xu hướng bởi phong cách độc đáo và câu chuyện thương hiệu, bên cạnh việc áp dụng hiệu quả các chiến dịch quảng bá.

Bất kỳ thương hiệu Việt nào cũng có ước muốn vươn tầm quốc tế, Maison De Bijoux cũng vậy. Trong tầm nhìn chiến lược dài hạn của Ngọc Hồ, Maison De Bijoux sẽ đủ lực để “so kè” với các đối thủ mạnh. Chọn cách đi chậm mà chắc, anh muốn khẳng định vị thế của Maison De Bijoux tại chính thị trường trong nước, trước khi đi những bước tiếp theo. Việc hiểu rõ “chân dung” khách hàng chính là lợi thế giúp Maison De Bijoux tự tin trên “sân nhà”.

 

9465-1687401809.jpg
Không cần rực rỡ bằng nhiều giác cắt, sản phẩm nhẫn Hexagon trải qua hơn 15 bước chọn lọc, được các nghệ nhân kim hoàn tại Maison De Bijoux chế tác kì công, tinh tế tôn vinh vẻ đẹp, giá trị nguyên bản của kim cương thiên nhiên.

 

38271-1687401263.jpg
Những sản phẩm tinh tế của Maison De Bijoux
58021-1687401769.jpg
 
 
BST Mặt cười - Hãy sống thật hạnh phúc trong mọi khoảnh khắc

 

 

84184-1687401350.jpg
BST Nhẫn cưới tại Maison De Bijoux
11799-min-1687401536.jpg
BST Hiphop của Maison De Bijoux như một lời tuyên ngôn với chính bản thân, không có ai được tạo ra giống như bạn, bạn tự xây dựng nên phiên bản của riêng mình!

 

30148-1687401644.jpg
Bất kỳ sự kiện nào mà bạn trao trọn niềm tin, Maison De Bijoux sẽ cùng bạn tạo nên những khoảnh khắc hoàn mỹ.