Maison De Bijoux chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Tọa lạc tại số 2C Thi Sách, phường Bến Nghé, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, cửa hàng đầu tiên của Maison De Bijoux cuốn hút với lối kiến trúc trang trọng, thanh lịch cùng những sản phẩm mang ngôn ngữ thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại sẽ là điểm mua sắm không thể thiếu dành cho các tín đồ trang sức kim cương.

Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành kim hoàn và chế tác trang sức, kết hợp cùng tư duy sáng tạo hiện đại, CEO - nhà thiết kế Ngọc Hồ hứa hẹn sẽ đem đến những bộ sưu tập độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên nét truyền thống vốn có của trang sức kim cương thông qua thương hiệu Maison De Bijoux.

Showroom Maison De Bijoux tọa lạc tại số 2C Thi Sách, phường Bến Nghé, quận 1. Gam tối màu chủ đạo giúp không gian sang trọng hơn, tôn lên vẻ đẹp của trang sức kim cương.

Ngày nay, câu chuyện người Việt làm thương hiệu đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên việc thương hiệu có xứng tầm để đặt mình vào bản đồ cạnh tranh với các ông lớn trên thế giới hay không vẫn là một đích đến mà ai cũng muốn hướng tới. Với mục tiêu này, Maison De Bijoux chắc chắn sẽ là “tân binh” đầy tiềm năng để các đối thủ trong nước và quốc tế phải chú ý.

Maison De Bijoux không ngừng sáng tạo những thiết kế trang sức tinh xảo, được chế tác kỳ công và vẫn giữ nguyên dáng vẻ thanh lịch, sang trọng.

Sự khác biệt trong những sản phẩm trang sức của Maison De Bijoux không chỉ đến từ ngôn ngữ thiết kế độc đáo, lạ lẫm mà còn là cách thương hiệu tiên phong ứng dụng những chất liệu hiếm có, cao cấp.

“Để biểu đạt đúng vẻ đẹp và vị thế của trang sức kim cương, Maison De Bijoux sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp chưa từng có trước đây tại Việt Nam” – CEO Ngọc Hồ chia sẻ.

Các sản phẩm của Maison De Bijoux với nét độc đáo, lạ lẫm, đi cùng những chất liệu cao cấp, hiếm có.

Sau khi chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên từ ngày 14/4/2023 tại số 2C Thi Sách, phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Maison De Bijoux đang nhận được nhiều sự tò mò trên thị trường. Giới mộ điệu thời trang cùng các khách hàng đam mê trang sức kim cương cũng đã dành sự quan tâm nhất định cho “làn gió mới” mang tên Maison De Bijoux.

Một số hình ảnh sản phẩm của Maison De Bijoux:

PV