BTV Hoàng Trang VTV khoe "góc chữa lành" tại gia, được chị em ngưỡng mộ vì tài cắm hoa khéo léo

Từ phòng khách, bàn ăn, nơi thờ cúng tới ngoài ban công là MC Hoàng Trang đều ngập sắc hoa.

Hoàng Trang - con gái ruột của NSND Hạ Vy -  là nữ MC quen thuộc của VTV. Cô từng dẫn dắt tại Ban Thời sự, sau đó chuyển sang Ban Văn nghệ. Đời thường, Hoàng Trang có tổ ấm hạnh phúc cùng chồng con. Cô thường xuyên khoe ngôi nhà xinh xắn của mình, không chỉ sạch đẹp, thường xuyên được bài trí với hoa tươi.

Mới đây, nàng BTV khoe “góc chữa lành” của mình trong căn nhà và cho biết mình đã tranh thủ buổi trưa để làm vườn, cắm hoa. Cô dí dỏm: “Liệu pháp chống thèm ngủ trưa và góp phần tiêu cơm. Sửa vườn, trồng cây, cắm hoa, tất cả làm trong 1 tiếng. Rồi lại cắm đầu vào laptop tiếp”. 

BTV Hoàng Trang thích trang trí nhà cửa và mê hoa lá. Không gian sống hiện đại của cô luôn ngập đầy hơi thở thiên nhiên.

Góc nhỏ của nữ MC với sắc màu tươi tắn, cô đã khéo léo kết hợp các loại hoa và lá với nhau, tạo nên những bình hoa không chỉ đẹp mắt mà còn mang nét riêng độc đáo.

Nàng BTV chia sẻ: "Mix ly kép Aisha, cúc chùm phớt hồng, lá tai voi và trầu bà lá xẻ tự trồng cắt vào cắm". Cô trưng ở phòng khách trên một chiếc đôn tông xuyệt tông với chiếc bình.

Bình hoa này còn "độc" hơn thế khi được cắm trên chai thủy tinh nằm ngang, cố định bằng dây xích. Mỹ nhân nhà đài cắm lên đó hoa phăng, hoa baby trắng, hoa bi xanh, lá dương xỉ, hòa trộn sự cá tính - mạnh mẽ và sự mềm mại - dịu dàng.

Phăng hồng rất lâu tàn. Hoàng Trang đã cắm ngày thứ 11, 12 vẫn vô cùng tươi tắn. Đôi khi, cô chỉ chỉnh lại bình hoa một chút đã trông như mới.

Ở một chiếc bàn trang trí cổ điển, phía sau là bức tranh phong cảnh mùa thu ấm áp, Hoàng Trang cũng thường xuyên trang trí hoa. Khi cô trưng ly, lúc cắm cúc trắng cùng trầu bà lá xẻ, lá tai voi tạo nên một góc trang trí đầy nghệ thuật.

Có hôm, BTV VTV làm cả một "vườn sen" ngát hương tại đây. Không chỉ cắm hoa, cô còn rất khéo tay sắp xếp những chiếc lá đến cánh hoa rơi đầy lãng mạn.

Những bông sen với cánh hoa trắng tinh khiết viền hồng nhạt mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Hoa nở bung, khoe sắc dưới ánh sáng tự nhiên, tạo nên một điểm nhấn tinh tế cho không gian.

Niềm vui thường ngày của Hoàng Trang rất đơn giản, có khi chỉ là: "Về tới nhà tỉa lại bình Nghi Lương ngày thứ 3.  Xinh xỉu!"

Nhìn cánh nữ MC cẩn thận chụp lại những bình hoa với những góc, ánh sáng khác nhau một cách tỉ mỉ cũng đủ cho thấy Hoàng Trang yêu hoa đến thế nào!

Ngoài cắm hoa, BTV 8x cũng thích trồng cây, làm vườn. Trên ban công, cô có những chậu hoa lan Dendro đang trổ bông tím nên thơ, đẹp mắt.

ANNE