BTV Quỳnh Hoa hé lộ kỷ niệm ám ảnh tại VTV, thú nhận muốn "độn thổ" vì xấu hổ

CTV
Nữ BTV xinh đẹp chia sẻ câu chuyện khiến cô xấu hổ và ám ảnh trong suốt 8 năm công tác tại VTV.

BTV Nguyễn Quỳnh Hoa bắt đầu công tác tại VTV từ tháng 5/2014, là gương mặt đảm nhận vị trí MC của Bản tin thời tiết. Sau đó, người đẹp sinh năm 1992 được điều động dẫn chính bản tin thời sự Chào buổi sáng của VTV.

"Có lẽ tôi đã đóng đinh trong lòng khán giả là một 'cô gái thời tiết' rồi. Vậy nên, tôi kỳ vọng khán giả đón nhận mình ở vị trí người dẫn thời sự, thậm chí khi tôi làm phóng viên. Tôi thích mình được làm đa dạng các vị trí", người đẹp từng bày tỏ cảm xúc ở thời điểm mới chuyển sang làm BTV Thời sự.

Nguyễn Quỳnh Hoa từng được khán giả yêu thích và gọi vui với cái tên "Quỳnh Hoa thời tiết".

Cô cho biết việc dẫn chương trình Chào buổi sáng rất áp lực. Công việc thường bắt đầu từ 4 giờ chiều bao gồm đọc, xem tin bài, họp ekip, biên tập kịch bản dẫn, đến 10 giờ tối mới có thể rời cơ quan về nhà. Cô chỉ ngủ khoảng hơn 4 tiếng và đúng 4 giờ sáng hôm sau lại có mặt tại cơ quan. "Có hôm nhiều tin bài thì ngủ ít hơn. Và dù mệt vẫn phải đảm bảo khi lên hình thật chuyên nghiệp, ngoại hình tươi tắn để truyền tải nguồn cảm hứng tích cực đến với khán giả", Nguyễn Quỳnh Hoa tiết lộ.

Nữ BTV tiết lộ việc dẫn chương trình "Chào buổi sáng" rất áp lực.

Bên cạnh đó, nữ BTV cũng có một kỷ niệm khó quên khiến cô xấu hổ và ám ảnh trong suốt 8 năm công tác tại VTV. "Đó là khi còn dẫn bản tin thời tiết của chương trình 'Chào buổi sáng', tôi lỡ ngủ quên, phải đến hết chương trình mới bật dậy. Chuyện là đêm hôm trước tôi quên đặt chuông báo thức, điện thoại còn để chế độ im lặng nên khi mọi người gọi đến tôi không hề biết.

Khi thức giấc thấy mấy chục cuộc gọi nhỡ mà tôi chỉ muốn độn thổ vì xấu hổ. Rất may là hôm đó có một đồng nghiệp trong phòng thời tiết đang trực nên có thể dẫn hộ, chương trình không bị ảnh hưởng. Đây là một sự cố nhớ đời, nên bây giờ khi làm 'Chào buổi sáng' tôi phải rất cẩn thận đặt 3 loại chuông", Nguyễn Quỳnh Hoa nhớ lại.

Sự cố ngủ quên đã trở thành kỷ niệm nhớ đời của BTV Nguyễn Quỳnh Hoa.

Trong một lần phỏng vấn, BTV Nguyễn Quỳnh Hoa cũng nói đến tin đồn "chảnh chọe", yêu đại gia: "Làm truyền hình thì khó tránh những tin đồn. Tôi từng nghe có tin đồn là Quỳnh Hoa rất chảnh. Rồi có lần từ đẩu từ đâu lại có thông tin tôi quen đại gia này kia. Nhưng thú thật tôi không quan tâm về chuyện tin đồn đâu. Cái gì không đúng tôi không bận tâm. Điều tôi muốn truyền tải đến mọi người là sự tươi tắn, giàu năng lượng và tích cực thôi".

Hiện BTV Quỳnh Hoa đang trở thành tâm điểm của mạng xã hội vì có một bài đăng liên quan đến bão Noru. Câu nói của cô trên trang cá nhân thu về hàng ngàn bình luận "ném đá", chỉ trích. Được biết, sau khi gây xôn xao, người đẹp đã xóa bài đăng phản cảm, đồng thời tạm khóa trang cá nhân để tránh nhận thêm những ý kiến tiêu cực từ cư dân mạng.