Bữa tiệc tri ân khách hàng đẳng cấp của Califood: Nghệ thuật của sự kết đôi

Được tổ chức trong không gian ấm áp, sang trọng, bữa tiệc tri ân khách hàng VIP và đối tác của Califood đã mang đến những trải nghiệm về phong cách thưởng thức ẩm thực đặc sắc kết hợp với thức uống hảo hạng đến từ nước Ý.

Được sáng lập và điều hành bởi nữ doanh nhân Hoàng Thanh, Califood gắn liền với nghệ thuật thưởng thức ẩm thực sang trọng. Là một người chủ khó tính và sành về ẩm thực, chị Hoàng Thanh rất kén chọn nguồn cung cho thương hiệu để rồi sau hơn 1 năm ra mắt, nói đến Califood là in sâu trong tâm trí khách hàng về một địa chỉ ẩm thực cao cấp về nguyên liệu, đảm bảo về độ tươi ngon cùng phong cách phục vụ chu đáo. Bằng tâm huyết và nỗ lực đem lại những tinh hoa ẩm thực thế giới, Califood đã thực sự trở thành địa chỉ tin cậy cho những tín đồ say mê ẩm thực tìm đến.

Nữ doanh nhân Hoàng Thanh – Người sáng lập thương hiệu Califood

Nhằm tri ân và thắt chặt thêm mối gắn kết lâu bền với những khách hàng VIP và đối tác của mình, Califood dành tặng một món quà tuyệt vời với bữa tiệc tri ân nồng ấm. Chương trình làm hài lòng cao của thực khách bởi sự tiếp đón nồng hậu, ân cần và mang đến những trải nghiệm tỉ mỉ, chu đáo cùng cung cách phục vụ lịch thiệp của một thương hiệu ẩm thực uy tín.

Hương vị hảo hạng của những dòng thức uống danh tiếng làm say lòng thực khách

Cũng nhân dịp này, Califood và đối tác đã ra mắt những thương hiệu đồ uống trứ danh đến từ Italy. Và toàn bộ những thương hiệu đồ uống hảo hạng này sẽ được sử dụng trong bộ quà tặng đặc biệt của Califood trong mùa Tết và lễ hội cuối năm.

Sự kết hợp giữa Califood và nhà phân phối Wine Plaza sẽ mang văn hoá truyền thống của Ý đến với thực khách Việt Nam

“Không chỉ là ẩm thực, với sự kết hợp giữa Califood và nhà phân phối Wine Plaza sẽ mang văn hoá truyền thống của Ý đến với thực khách Việt Nam. Và hơn cả, chúng tôi khao khát mang đến cho khách hàng không chỉ nét tinh túy trong ẩm thực thượng hạng của thế giới văn minh mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!" – Chị Hoàng Thanh – TGĐ Califood cho biết.