Bùi Thế Bảo trở lại với dự án âm nhạc mới vào đầu năm 2023

CTV
Bùi Thế Bảo năm 1995 tại Đồng Nai. Anh hiện đang là một diễn viên tự do và là một nhà sáng tạo nội dung. Sắp tới diễn viên Bùi Thế Bảo sẽ trở lại đường đua nghệ thuật với MV mới “Thầm thích, thích Thầm”, một ca khúc do chính anh sáng tác.

Niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc

Bên cạnh nhiều bộ phim nổi tiếng, Bùi Thế Bảo còn có điềm đam mê mãnh liệt với ca hát và sáng tạo nội dung số. Anh có khá nhiều các dự án âm nhạc ấn tượng được công chúng biết đến như ca khúc “Sánh Duyên”. Bài hát lọt top thịnh hành trên Tiktok và cả Youtube, được khá nhiều nhà sáng tạo nội dung sử dụng nhạc nền ca khúc này.  Ngoài ra, Bùi Thế Bảo còn nổi tiếng với nhiều MV nổi bật như DAMMY - Để anh mãi mãi yêu, Gởi Người Em Yêu,...

Diễn viên Bùi Thế Bảo. Ảnh: FB nhân vật

Phải dành lời khen cho diễn viên Bùi Thế Bảo về sự nghiêm túc mà anh dành cho sự nghiệp của mình. Bùi Thế Bảo luôn muốn mang đến cho quý khán giả hình ảnh chỉn chu nhất của bản thân. Anh hy vọng rằng mình có thể chinh phục được khán giả nhờ vào khả năng diễn xuất cũng như ca hát chứ không vì yếu tố ngoại cảnh nào cả.

Nói về những khó khăn khi theo đuổi lĩnh vực mới, Diễn viên Bùi Thế Bảo tâm sự: “Nói không áp lực là nói dối nhưng mình cũng không vì thế mà vội vàng để rồi phải hối hận. Tôi muốn đi chậm mà chắc.”

Trở lại với dự án mới trong năm 2023

Hiện tại diễn viên Bùi Thế Bảo đang lên kế hoạch rất nhiều dự án âm nhạc mới trong năm 2023 và khởi đầu sẽ là MV “Thầm thích, thích Thầm”. Theo bật mí của Bùi Thế Bảo, MV sẽ được ra mắt vào đầu năm sau, đánh dấu cho sự trở lại trong con đường âm nhạc của anh.

Diễn viên Bùi Thế Bảo. Ảnh: FB nhân vật

Bài hát này do chính Bùi Thế Bảo viết cách đây một năm. Anh chia sẻ: “Ca khúc được sáng tác vào lúc tôi ngồi trong xe để đi làm. Tôi thấy có 2 bạn học sinh đứng trú mưa chung chỗ mà không ai nói với ai lời nào. Hai bạn làm tôi nhớ lại mối tình đơn phương thời đi học của mình, cũng dễ thương và trong trẻo như vậy.”

Bài hát được Bùi Thế Bảo đặt tên là : "Thầm thích, thích thầm" để diễn tả nỗi lòng của một cậu học trò nhỏ mới lớn thích một người ở thời học sinh.

Trong MV này, Bùi Thế Bảo vẫn sẽ tập trung vào chủ đề LGBT học đường. Tình yêu của những cậu học trò thuộc cộng đồng LGBT chỉ dám thầm thích một người và để ở trong lòng, không dám thổ lộ, không dám cho đối phương biết được điều đó. MV này giống như một món quà và là một kỉ niệm đẹp về mối tình đơn phương đầu tiên thời học sinh mà có lẽ ai cũng sẽ trải qua cảm giác đó, cảm giác thích thầm, thầm thích một người mà không dám nói ra. Bên cạnh đó, MV còn truyền thải thông điệp về quyền tự do con người, tự do giới tính và tự do trong tình yêu.

Diễn viên Bùi Thế Bảo. Ảnh: FB nhân vật

“Thật sự ngay lúc này, hơn bao giờ hết tôi đang rất tràn đầy năng lượng cho sự trở lại trong năm 2023 của mình với vai trò diễn viên và ca hát, không phải chỉ là kiếm được tiền từ những công việc này mà trên hết tôi rất hạnh phúc khi nhận được rất nhiều tình yêu thương và quan tâm từ những người theo dõi mình.” Diễn viên Bùi Thế Bảo chia sẻ.

Mong những dự định mới trong tương lai của diễn viên Bùi Thế Bảo sẽ thật thành công và mang lại nhiều dấu ấn cho sự nghiệp của anh.