Bửu Lộc đăng ảnh sinh nhật con trai, xuất hiện loạt khoảnh khắc Nhật Kim Anh thân mật với mẹ chồng cũ

CTV
Rất nhiều khoảnh khắc đẹp giữa Nhật Kim Anh và mẹ chồng cũ đã được chia sẻ khiến nhiều người xúc động.

XEM VIDEO: Nhật Kim Anh khui quà sinh nhật tặng con trai Bửu Long.

Hôm qua, doanh nhân Bửu Lộc bất ngờ đăng tải hàng trăm tấm ảnh chụp con trai Bửu Long nhân dịp cậu bé tròn 7 tuổi với dòng chú thích ngắn gọn: “Sinh nhật Tin 2022”. Kể từ khi quyết định làm bạn với Nhật Kim Anh, nam doanh nhân thoải mái đăng ảnh vợ cũ lên trang cá nhân. Không dừng lại ở đó, cả hai còn ngồi cạnh nhau trong suốt buổi tiệc và liên tục trò chuyện một cách thân mật, trông không khác gì vợ chồng son.

Nhật Kim Anh và chồng cũ thoải mái trò chuyện sau nhiều năm đấu tố giành quyền nuôi con trai Bửu Long.

Để tránh bị soi mói, Nhật Kim Anh đăng ảnh sinh nhật con nhưng chọn lọc số lượng, tránh lọt những khoảnh khắc riêng tư. Trong khi đó chồng cũ lại thoải mái “xả ảnh” lên đến gần 250 tấm, vì thế nên lộ ra nhiều hình ảnh đáng chú ý liên quan đến Nhật Kim Anh và mẹ chồng cũ.

Cụ thể dù từng có hiềm khích liên quan đến việc nuôi nấng Bửu Long nhưng ở hiện tại, trong bữa tiệc sinh nhật mừng con trai tròn 7 tuổi thì Nhật Kim Anh lại cực kì thân thiết với bố mẹ chồng cũ, thậm chí 2 bê. còn khoác tay, cụng ly với nhau như không có bất cứ khoảng cách nào. Những khoảnh khắc này xuất hiện rất nhiều trong album sinh nhật mà Bửu Lộc đăng tải, khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Hiện nam doanh nhân đã ẩn/xóa album – có lẽ để không bị cư dân mạng mang ra bàn tán, “mổ xẻ”.

Bửu Lộc xả loạt ảnh trong sinh nhật con trai, vô tình để lộ nhiều khoảnh khắc vợ cũ và bố mẹ cực kì thân thiết, vui vẻ hậu ồn ào đấu tố.

Nhiều bức ảnh chứng minh mối quan hệ vô cùng tốt đẹp của Nhật Kim Anh với mẹ chồng cũ.

Trước đó khi nói về mối quan hệ hiện tại với bố mẹ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh tiết lộ hai bên vẫn còn quý nhau và cùng gác hết lại chuyện quá khứ nên có thể giao tiếp thoải mái, không cảm thấy ngại ngùng. Đây thực sự là một bước ngoặt của Nhật Kim Anh khi cô có thể xuống Cần Thơ thăm con trai mỗi khi rảnh rỗi mà không bị ngăn cấm như trước.

Cả hai còn thoải mái chia bia cho nhau, dường như không còn bất cứ khoảng cách nào.

Trong bài đăng của Nhật Kim Anh trên trang cá nhân, cô cũng nhấn mạnh: “Sinh nhật cục vàng iu của mẹ. Mẹ sẽ làm những điều mà con mong muốn và hạnh phúc. Tất cả những gì xảy ra cũng xuất phát từ tình yêu thương con.

Giờ đây mọi thứ như đã được giải toả, mẹ và gia đình ai cũng hạnh phúc, tự hào vì con. Ba mẹ, ông bà luôn yêu thương con. Thương chúc cục vàng của mẹ luôn khoẻ mạnh, hiền ngoan, hiếu thảo, lễ phép và học thật giỏi nhé. Mẹ và gia đình luôn yêu con trai cưng”. Câu nói “mọi thứ đã được giải tỏa, mẹ và gia đình ai cũng hạnh phúc” như một câu khẳng định chắc nịch về mối quan hệ của cô với gia đình chồng cũ.

"Giờ đây mọi thứ như đã được giải toả, mẹ và gia đình ai cũng hạnh phúc, tự hào về con", Nhật Kim Anh gửi gắm tâm tình đến Bửu Long.

Trước những khoảnh khắc đẹp này, cư dân mạng ra sức khuyên cặp đôi nên tái hợp.

Nữ diễn viên tiết lộ rằng sau lần đưa con sang Singapore và Malaysia du lịch hồi tháng 8 vừa qua, cô và chồng cũ đặt mục tiêu cho Bửu Long đi chơi châu Âu vào năm sau. Và dù được cư dân mạng khuyên nên tái hợp vì con nhưng Nhật Kim Anh đã trải lòng: “Không có chuyện tôi quay lại với anh Lộc. Chúng tôi vui vẻ, thoải mái nhưng chỉ là bạn và cùng lo cho con. Tôi không muốn làm ảnh hưởng hạnh phúc riêng của anh Lộc. Và sau này, có thể tôi cũng sẽ có cuộc sống mới của mình”.

Được biết, Nhật Kim Anh và chồng cũ đặt mục tiêu cho Bửu Long đi chơi châu Âu vào năm sau.