Ca sĩ Mỹ Lệ khoe vườn cây trái sai trĩu trịt, nói “người giàu bền vững hay check-in hoa lá”

Nếu như theo cách nhận diện người giàu như ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ, thì cô thuộc "giàu thâm căn cố đế".

Mỹ Lệ là một trong những ca sĩ thành công với dòng nhạc trữ tình, nổi tiếng cùng thời với những giọng ca đình đám như Thu Minh, Hồng Ngọc... Tuy nhiên khi đang ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp, giọng ca Và cơn mưa tới bỗng rời khỏi ánh đèn sân khấu để tập trung vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Tuy nhiên, dù lấy chồng Việt kiều giàu có nhưng giọng ca Cho nhau một nụ cười vẫn chọn cho mình cách sống độc lập, cụ thể cô còn kinh doanh nhiều mặt hàng thời trang. Đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ có cuộc sống viên mãn bên ông xã Việt kiều và 3 con gồm 2 trai, 1 gái là Misa, Misu và cậu bé Jonathan. Các con của Mỹ Lệ đều sở hữu vẻ ngoài nổi bật, tụ hội hết những nét nổi trội của cả bố và mẹ. 

Trên trang cá nhân, có thể thấy Mỹ Lệ cũng là một người khá thẳng tính và không bày tỏ quan điểm của bản thân về các vấn đề cuộc sống hay chuyện showbiz. Mới đây, nữ ca sĩ lại tiếp tục chia sẻ cách “nhận diện người giàu” và nhận được sự chú ý của dư luận. Cụ thể, cô viết:  

"Nhận diện người giàu:

Mới giàu: hay khoe đơn hàng, khoe nhà khoe xe, khoe tiền.

Giàu một thời gian: không khoe mình nữa mà khoe thưởng cho nhân viên, khoe tặng quà cho anh em bạn bè…

Giàu ổn định: Hay nói về sức khỏe, về chạy bộ, về văn hóa doanh nghiệp, về các công cụ BSC, OKR …

Giàu bền vững: Tuyệt nhiên không nói về tiền, chỉ nói về triết lý nhân sinh quan, về nhân quả, về Phật pháp thường hay check in núi rừng, thiên nhiên, hoa lá …

Theo như trên thì may quá chắc mình giàu thâm căn cố đế rồi".

Quả thật, nếu như theo cách nhận diện này thì ca sĩ Mỹ Lệ thuộc "giàu thâm căn cố đế" là đúng. Bởi cô thường xuyên khoe vườn cây ăn trái nhà mình. Chẳng hạn như khi đăng tải dòng trạng thái trên, cô còn check in thành quả cây trái thu hoạch được trong khu vườn rộng 1.400 m2 ở Thủ Đức. Có thể thấy, vườn cây nhà Mỹ Lệ rất nhiều loài hoa và cây ăn trái như khế, cóc, lựu, dưa,… Bên cạnh đó, cô còn nuôi thêm gà sao, chim trĩ,… để lấy trứng.

Trứng ngỗng, trứng gà, chim trĩ,... cô thu hoạch được trong vườn nhà. 

 Vườn nhà của Mỹ Lệ có đủ các loại rau củ từ bầu, bí, mướp, xà lách, mùng tơi… 

Được biết, ngoài khu vườn rộng này, cô sở hữu hai nông trại khác ở TP HCM và Long An. Cơ ngơi ở quận 9, TP HCM có diện tích rất rộng, trồng đủ loại cây trái chủ yếu là giống ngoại, thuộc dạng hiếm, đồng thời có đủ các loại rau củ từ bầu, bí, mướp, xà lách, mùng tơi… cho tới rau gia vị như rau diếp cá, rau thơm các loại, hạt tiêu, không hề kém cạnh khu vườn ở Thủ Đức.

Vườn cây nào của nhà Mỹ Lệ cũng đều sai trĩu trịt. 

CẨM TÚ