Các CĐV ghé Indonesia cổ vũ tuyển Việt Nam đá bán kết đừng quên du hí 7 địa điểm này

Nhiều CĐV sau trận Việt Nam thắng Syria đã bay thẳng sang Indonesia để xem trận bán kết. Và đã có cơ hội đặt chân đến đất nước xinh đẹp này sao bạn không nhân đây du lịch luôn nhỉ?

Belitung

Đẹp không kém cạnh bất kỳ hòn đảo nào khác của Indonesia, Belitung nổi tiếng với những bãi biển cát trắng mịn, làn nước trong xanh vùng nhiệt đới. Du khách có thể thuê tàu của ngư dân địa phương và dánh cả ngày lặn biển, bơi lội, leo núi hay khám phá những hòn đảo nhỏ hoang sơ quanh Belitung.

Đảo Padar - Vườn quốc gia Komodo

Đây là một trong những địa điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất ở Indonesia. Đảo Padar nằm giữa Sumbawa và Flores, dọc theo miền tây Nusa Tenggara Timur, nơi đây cực kỳ nổi tiếng với sự xuất hiện của loài bò sát khổng lồ - rồng Komodo. Hòn đảo này rất khô cằn, ghồ ghề nhưng lại nổi bật với một hồ nước rất đẹp, là nơi sinh sống của nhiều động vật quý hiếm. Du khách đến đây cũng có thể leo lên điểm cao nhất trên đảo Padar, ngắm bãi cát hồng nổi tiếng, bơi cùng cá đuối khổng lồ và quan sát những con rồng Komodo trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

Núi lửa Ijen, Đông Java

Là một trong những ngọn núi lửa nổi tiếng ở Java, nhưng Ijen là điểm đến khá nguy hiểm đối với khách du lịch. Tuy vậy, Ijen vẫn thu hút đông đảo lượng khách du lịch ghé thăm bởi đây là ngọn núi lửa cao nhất, nguy hiểm nhất đồng thời cũng đẹp nhất ở Indonesia. Du khách đến đây có thể sẽ ngửi thấy mùi hôi thối trong không khí vì lượng lưu huỳnh cao, do đó hãy mang mặt nạ từ lúc bước vào khu vực. Ngoài ra, hãy mặc quần áo ấm và mang giày thoải mái để đến nơi này.

Đền Borobudur

Borobudur là ngôi đền Phật giáo có niên đại từ thế kỷ thứ 9, đồng thời, là một trong những di tích Phật giáo lớn nhất thế giới, từng bị chôn vùi trong tro núi lửa và được phục dựng lại từ những năm 1970. Bên cạnh khu phức hợp đền, Borobodur còn được biết đến với cảnh quan tươi đẹp cùng nhiều đỉnh núi lửa là một trong những điểm du lịch hấp dẫn du khách khi tới Indonesia.

Công viên hải dương Bunaken

Bunaken Sea Park nằm ở phía bắc của Sulawesi là đại diện tiêu biểu của các hệ sinh thái nước nhiệt đới Indonesia. Nơi đây sở hữu đến 390 loài san hô khác nhau cũng như các loài động vật có vú cùng nhiều loài cá, động vật thân mềm, bò sát. Sự xuất hiện của nhiều loài cá kỳ lạ đang có nguy cơ tuyệt chủng là điểm nhấn khiến du khách tò mò kéo đến rất đông. Bên cạnh đó, thời điểm tháng 8 là lúc thời tiết rất lý tưởng để có được một chuyến du lịch đến nơi này.

Hồ Toba

Nằm trong lòng núi lửa rất lớn ở Indonesia, hồ Toba được công nhận là một trong những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp của thế giới. Với diện tích hơn 1.145 km2, cùng độ sâu 450 m hồ Toba giống như một đại dương khổng lồ, rất thanh bình, mộc mạc nhưng cũng thật hoang sơ và hùng vĩ, làm say đắm lòng người. Ở giữa hồ Toba là hòn đảo Samosir có kích cỡ tương đương Singapore, được biết đến với những ngôi làng truyền thống và các bãi biển hấp dẫn. Ra khỏi ngôi làng nhỏ ở Toba là những mảnh đất nông nghiệp màu mỡ, nhà thờ và một số lăng mộ kỳ lạ nằm rải rác.

Torajaland

Nơi này là quê hương của bộ lạc Toraja, một bộ lạc nổi tiếng với văn hóa rất kỳ quái và khác lạ đặc biệt là trong nghi thức đám tang. Tuy nhiên, du khách không nên hoảng sợ vì người Toraja cũng rất thân thiện. Đó là một trong nhiều lý do khiến Torajaland trở thành một nơi độc đáo nhất Indonesia.

Vũ Vũ Tổng hợp