Các dịch vụ vận chuyển nổi bật tại 3A Express

CTV
3A Express là địa chỉ vận chuyển uy tín hiện nay trên thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang muốn gửi hàng đi Úc, Mỹ, hay Canada thì không thể bỏ qua đơn vị này. Bởi dịch vụ vận chuyển đi các nước châu Mỹ và Úc đang được đánh giá cao nhất tại 3A Express.

Giới thiệu về 3A Express

3A là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, hiện nay công ty đang cung cấp rất nhiều dịch vụ vận chuyển cho các công ty và cá nhân trong và ngoài nước. Nhằm đáp ứng nhu cầu gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ, Úc, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản hay các nước châu Âu.

Nhờ sự hợp tác với nhiều đối tác lớn về logistics trên thế giới, mà 3A Express không chỉ có thể vận chuyển hàng hóa đến các quốc gia trọng điểm. Mà hiện nay, công ty còn có thể vận chuyển hàng hóa đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Công ty không ngừng hoàn thiện cơ sở dịch vụ và hạ tầng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và hiện đại của khách hàng. Với mục tiêu làm cầu nối giữa những người Việt trong nước với nước ngoài, giúp nhiều doanh nghiệp có cơ hội giao thương tốt hơn. Hiện nay, 3A Express đang làm rất tốt vai trò của mình. Tạo dựng được niềm tin cho khách hàng, cũng như chỗ đứng cho mình trên thị trường vận chuyển.

Các dịch vụ vận chuyển nổi bật tại 3A Express

Với quá trình linh hoạt khi vận chuyển, 3A Express hiện tại có thể gửi hàng đến rất nhiều quốc gia trên thế giới. Song đơn vị này đang cung cấp những dịch vụ vận chuyển nổi bật nhất đến các quốc gia sau:

Gửi hàng đi Mỹ

Người Việt Nam định cư tại Mỹ rất nhiều, cũng có hàng nghìn người Việt Nam theo học tại Mỹ mỗi năm. Do đó, nhu cầu gửi hàng hóa vận chuyển giữa Mỹ và Việt Nam rất lớn. Nắm bắt được điều đó, 3A Express rất chú trọng vào thị trường này và nhờ vậy mà dịch vụ gửi hàng đi Mỹ rất được đón nhận.

Hiện tại dịch vụ ship hàng đi Mỹ đang được tính theo mức giá rất sát đến từng kg mà không phải theo từng nhóm trọng lượng. Bởi vậy, sẽ rất lợi cho người thực hiện gửi hàng đi Mỹ.

Các mặt hàng gửi đi Mỹ cũng rất đa dạng từ thực phẩm, thuốc đông Y, thuốc Nam hay các loại máy móc, đến quần áo giày dép rồi giấy tờ tài liệu. . . Dù muốn gửi theo hình thức đường biển, hay đường hàng không thì 3A Express cũng đều đáp ứng đầy đủ.

Hình thức gửi hàng được áp dụng tại Mỹ hiện nay của 3A Express là Door-to-Door. Nhận hàng tận tay người gửi, thủ tục làm online, mọi thủ tục đều được nhân viên hỗ trợ miễn phí. Hàng sẽ được giao đến tận tay người nhận. Người gửi có thể truy cập để xem đường đi của bưu kiện của mình và chỉ cần có mã hàng hóa.

Thời gian gửi hàng nhanh chóng, mức chi phí tiết kiệm, dịch vụ trước, trong và sau khi gửi luôn làm hài lòng khách hàng. Bởi vậy, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của 3A Express luôn được khách hàng lựa chọn và quay lại sử dụng rất nhiều.

Gửi hàng đi Canada

Ngoài dịch vụ gửi hàng đi Mỹ thì tại thị trường Bắc Mỹ, Canada cũng là một trong những nơi mà dịch vụ vận chuyển của 3A Express phát triển nổi bật. Trong quá trình gửi hàng hóa đi Canada, bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình từ nhân viên của công ty. Ngoài ra với dịch vụ hỗ trợ đóng gói đúng chuẩn quốc tế. Khách hàng không phải lo lắng hàng của mình có được an toàn không.

Đặc biệt với chính sách gửi hàng có bảo hiểm, nếu có sai sót hoặc mất mát, công ty sẽ thực hiện đền bù cho khách hàng. Thời gian chuyển phát nhanh đi Canada là từ 5 – 7 ngày theo đường hàng không và khoảng 30 ngày theo đường biển.

Công ty sẽ cam kết thời gian giao hàng cho khách hàng và hỗ trợ để hàng hóa nhanh chóng đến tay người nhận.

Gửi hàng đi Úc

Úc cũng là một trong những quốc gia đang phát triển rất tốt, nơi nhiều người Việt Nam chọn định cư và học tập. Do đó, hiện nay nhu cầu gửi hàng đi Úc từ Việt Nam cũng rất lớn. Có rất nhiều những địa chỉ đang thực hiện dịch vụ gửi hàng đi Úc, tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn 3A Express với rất nhiều ưu điểm:

- Bảo hiểm hàng hóa để đảm bảo mọi mặt hàng, kiện hàng của khách hàng đến nơi an toàn, đầy đủ.

- Chi phí gửi hàng tiết kiệm, nhiều ưu đãi.

- Thời gian gửi hàng nhanh chóng và đúng cam kết.

- Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình làm thủ tục cũng như đóng gói hàng hóa gửi đi.

Xem dịch vụ gửi hàng đi úc tại: https://3a.net.vn/gui-hang-di-uc.html

Quy trình gửi hàng đi nước ngoài tại 3A Express

Với tất cả những thị trường gửi hàng đi Mỹ, Úc, hay Canada, 3A Express đều thực hiện một quy trình gửi hàng chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: Khách hàng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng qua hotline, sẽ được nhân viên tiếp nhận đơn hàng trao đổi và hướng dẫn.

Bước 2: Gửi hàng về kho của 3A Express tại Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh. Hoặc nhân viên công ty sẽ đến tận nơi để lấy hàng.

Bước 3: Thực hiện kiểm tra và đóng gói đơn hàng theo đúng tiêu chuẩn của Hiệp hội vận tải quốc tế. Quá trình đóng gói sẽ diễn ra miễn phí và không thu bất kỳ khoản tiền nào từ khách hàng khi đóng gói.

Bước 4: Khách hàng thực hiện thanh toán tiền cước vận chuyển.

Bước 5: Gửi hàng đi nước ngoài và giao đến tận tay người nhận.

Trên đây là những thông tin cơ bản về quá trình gửi hàng trong một số thị trường vận chuyển nổi bật của 3A Express. Nếu bạn còn đang có bất kỳ băn khoăn và thắc mắc thêm thì có thể liên hệ với nhân viên CSKH hoặc tìm hiểu thông tin phản hồi từ nhiều khách hàng của công ty.

Mọi thông tin cần tư vấn và giải đáp, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

3A Express

1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

0797 222 333

Website: https://3a.net.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn

Email: 3a.net.vn@gmail.com